Trải nghiệm Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Hành trình tuyệt vời trên hòn đảo ngọc

CEO Hạnh David
Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là gói trọn gói hoàn hảo, mang đến cho bạn một hành trình phong cách và trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo ngọc Phú Quốc....

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm là gói trọn gói hoàn hảo, mang đến cho bạn một hành trình phong cách và trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo ngọc Phú Quốc.

Khám phá các hoạt động nổi bật

Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn trải nghiệm đầy đủ các hoạt động đặc trưng tại đảo ngọc Phú Quốc như:

Lặn ngắm san hô

Đây là một hoạt động không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Sau khi đặt tour lặn ngắm san hô, bạn sẽ được đón tại khách sạn và khởi hành đến cảng An Thới. Trên tàu hoặc cano, bạn sẽ tham quan các hòn đảo tuyệt đẹp của Phú Quốc. Hãy trang bị áo phao, kính lặn và ống thở để bạn có thể bơi lội, chiêm ngưỡng những rạn san hô tuyệt đẹp.

Ngắm hoàng hôn và câu mực đêm

Phú Quốc được biết đến là nơi có hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Hãy thử trải nghiệm cảm giác bình yên khi chìm vào bầu trời hoàng hôn đỏ rực và câu mực đêm trên tàu, để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Trải nghiệm cáp treo hòn Thơm

Trải nghiệm cáp treo hòn Thơm là một trải nghiệm đặc biệt. Đây là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, nối liền ga An Thới đến hòn Thơm. Từ trên cao, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Quốc. Đặc biệt, trong những ngày nắng, bạn sẽ được trải nghiệm "tiên cảnh" tuyệt đẹp.

Công viên nước Aquatopia

Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom Nature Park tọa lạc tại Hòn Thơm, với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những trò chơi do 2 nhà cung cấp hàng đầu thế giới thiết kế và lắp đặt.

Vinwonders Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam do tập đoàn Vin Group đầu tư, với 6 khu vực theo 6 chủ đề khác nhau. Đây là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Công viên còn có thuỷ cung Kim Quy lọt top 5 thuỷ cung lớn nhất thế giới.

Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên sở thú bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi hàng ngàn loài động vật quý hiếm trên thế giới được bảo tồn và nuôi dưỡng. Công viên này được đầu tư bởi tập đoàn Vin Group và cung cấp một môi trường sống tốt nhất cho các con vật.

Đương nhiên, các hoạt động trên chỉ là một phần nhỏ trong lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của John's Tours. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan các điểm đến truyền thống khác như trại nuôi cấy ngọc trai, suối tranh, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, làng chài Hàm Ninh, làng chài Rạch Vẹm (vương quốc sao biển), nhà thùng sản xuất nước mắm, cơ sở sản xuất rượu sim, bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, và nhiều hơn nữa.

Giá tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ phụ thuộc vào loại khách sạn yêu cầu, có thể là 3 sao hoặc 5 sao. Nếu bạn đi vào những ngày bình thường trong tuần, giá tour sẽ được giảm so với cuối tuần hoặc những ngày Lễ, Tết. Nếu bạn có ít thời gian hơn, bạn có thể tham khảo tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm để có sự lựa chọn phù hợp hơn.

Hãy liên hệ ngay với John's Tours để được tư vấn thông tin và giá cả chi tiết. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tuyệt vời trên hòn đảo Phú Quốc!

1