Du lịch Úc: Sydney và Melbourne không thể bỏ qua

CEO Hạnh David
Chào mừng bạn đến với một hành trình tuyệt vời đến Úc! Trên chuyến bay đến Sân bay Sydney, bạn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Cùng khám...

Úc: Sydney | Melbourne | Bay Jetstar

Chào mừng bạn đến với một hành trình tuyệt vời đến Úc! Trên chuyến bay đến Sân bay Sydney, bạn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Cùng khám phá Sydney - thủ đô của tiểu bang New South Wales, những điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua!

Thành phố Sydney - Điểm đến hấp dẫn

Thánh địa Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House)

Sydney Opera House Nhà hát Con Sò là biểu tượng của Sydney Nhà hát Con Sò với kiến trúc đặc biệt và nổi tiếng là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Sydney. Với ba mặt hướng ra biển, nó là một công trình nghệ thuật tuyệt đẹp không thể bỏ qua.

Cầu Sydney Harbour

Cầu Sydney Harbour gắn kết hai bờ Bắc và Nam của thành phố Sydney. Đây không chỉ là biểu tượng của Sydney mà còn là niềm tự hào của cả nước Úc. Với độ cao 130m, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ đỉnh cầu, thật tuyệt vời phải không?

Khu phố cổ The Rocks

Khu phố cổ The Rocks Khu phố cổ The Rocks, một bảo tàng ngoài trời ở Sydney Khu phố cổ The Rocks được ví như một "bảo tàng Sydney ngoài trời" vì nơi đây kết hợp giữa quá khứ và hiện tại của thành phố. Nằm gần cầu cảng Sydney, đây là địa điểm đầu tiên mà người dân da trắng đặt chân đến Úc. Đó là cơ sở của thành phố Sydney và đất nước Úc.

Công viên Hyde

Đảo xanh lá cây tuyệt đẹp - Công viên Hyde Công viên Hyde, nơi thư giãn lý tưởng tại Sydney Công viên Hyde được đặt tên theo công viên Hyde ở Luân Đôn, Anh. Đây là một đảo xanh lá cây tuyệt đẹp giữa lòng thành phố, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn cho cả người dân địa phương và du khách nước ngoài.

Nhà thờ St. Mary

Nhà thờ St Mary là một trong những nhà thờ nổi tiếng của cộng đồng Công giáo Sydney. Nằm ở Đường College, đối diện công viên Hyde Park, nơi đây lưu giữ các hầm mộ của các vị giám mục và là một trong những nhà nguyện công giáo đầu tiên tại Australia.

Ghế đá của bà Macquarie (Mrs. Macquaries Chair)

Ghế đá của bà Macquarie Ghế đá của bà Macquarie - Một tác phẩm nghệ thuật Ghế đá của bà Macquarie là một tác phẩm nghệ thuật được tù nhân tạo ra vào năm 1810. Ghế chạm trổ những bức hình đẹp nhất của cầu cảng Sydney và là một điểm đến độc đáo để tận hưởng không gian và vẻ đẹp của thành phố.

Sau một ngày tham quan và khám phá Sydney, bạn sẽ được trở về khách sạn để nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia những chương trình thú vị khác (chi phí tự túc):

  • Bảo tàng Sáp Madame Tussauds: Tại Darling Harbour, bạn có thể chiêm ngưỡng những pho tượng của các nhân vật nổi tiếng Úc và Thế giới, bao gồm các nhân vật chính trị.
  • Sealife Aquarium: Là nơi bạn có thể khám phá hơn 6.000 con cá và sinh vật dưới nước thuộc hơn 650 loài khác nhau. Bể cá này tạo ra một môi trường sống đặc biệt cho các vùng khác nhau của Úc.
  • Sydney Tower Eye: Đến đây để ngắm toàn cảnh Sydney từ trên cao! Với một tòa tháp độc đáo, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố, từ những bãi cát vàng cho đến núi Blue Mountain.

Hãy chuẩn bị cho một đêm nghỉ ngơi tại Sydney, bởi ngày mai chúng ta sẽ khám phá thêm thành phố Melbourne tuyệt vời!

1