Xe Limousine Hà Nội Thanh Hóa: Chuyến đi tiện ích và đáng nhớ

CEO Hạnh David
Xe limousine chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa (Nguồn: internet) Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ nhiều hành khách. Trong bài viết này, chúng ta...

xe limousine Hà Nội Thanh Hóa Xe limousine chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa (Nguồn: internet)

Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ nhiều hành khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá danh sách TOP 15 xe limousine Hà Nội Thanh Hóa được đánh giá cao nhất hiện nay.

TOP 15 xe limousine Hà Nội Thanh Hóa đón tận nhà, chạy 24/24

Những thông tin trên được cập nhật từ các trang thông tin về xe limousine uy tín

Lưu ý: Giá vé của một số nhà xe sẽ có những sự thay đổi vào dịp lễ, tết hay cuối tuần. Vì vậy, để có được những thông tin chi tiết nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhà xe trước chuyến đi để được giải đáp chính xác, kịp thời. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các nhà xe khách chạy tuyến Hà Nội Thanh Hóa để có thêm nhiều lựa chọn.

1. Xe 36 Limousine

Dù là đơn vị vận tải mới hoạt động vào đầu tháng 1 năm 2023, nhưng 36 Limousine đã sở hữu dàn xe chạy khủng, toàn bộ là xe limousine vip 9 chỗ ngồi hiện đại mới. Hãng xe này thu hút số lượng khách hàng đông đảo. Hiện nhà xe đang triển khai tuyến Hà Nội - Thành phố Thanh Hóa - bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa.

Nhà xe 36 Limousine mới được hoạt động vào đầu năm 2023 chuyên tuyến Hà Nội - Thành phố Thanh Hóa - Sầm Sơn Nhà xe 36 Limousine mới được hoạt động vào đầu năm 2024 chuyên tuyến Hà Nội - Thành phố Thanh Hóa - Sầm Sơn (Nguồn: motogo.vn)

Mỗi ngày nhà xe 36 Limousine sẽ hoạt động từ 5h30 đến 21h00 tuyến Hà Nội Thanh Hóa. Trong đó, cứ khoảng 1 tiếng sẽ có 1 chuyến xuất phát. Riêng tuyến Thanh Hóa đi Hà Nội sẽ khởi hành sớm hơn từ lúc 2h20 đến 18h41. Nhà xe 36 Limousine hoạt động hàng ngày thậm chí là vào những dịp lễ, giáp Tết. Hãng cam kết xuất bến đúng giờ, không tự ý hủy chuyến.

Nhà xe 36 Limousine có điểm xuất phát tại Văn phòng Đồng Tàu ( Kiot 10.N5 KĐT Đồng Tàu) và điểm cuối trên hành trình là Văn phòng Thanh Hóa ( Số 1 Dương Đình Nghệ). Đơn vị có hỗ trợ đón trả tận nơi trong nội thành Hà Nội. 36 Limousine có đón tại phố cổ, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy Hà Nội.

Giá vé xe được chia thành 2 mức với 230.000đ/ghế với dòng ghế đầu cạnh tài xế và 250.000đ/ghế cho hạng ghế giữa Giá vé xe được chia thành 2 mức với 230.000đ/ghế với dòng ghế đầu cạnh tài xế và 250.000đ/ghế cho hạng ghế giữa (Nguồn: vexere.com)

Mức giá vé của nhà xe khá phải chăng dao động từ 230.000đ - 250.000đ/ghế tùy từng vị trí của ghế. Giá vé xe limousine Hà Nội Thanh Hóa với ghế ngồi VIP, dãy giữa với mức 250,000đ/người/vé. Hàng ghế đầu lái và cuối lái là 220,000đ/người/vé. Đối với tuyến Hà Nội Sầm Sơn sẽ cao hơn 50,000đ. Bên cạnh đấy, nhà xe 36 Limousine có nhận dịch vụ ký gửi hàng hóa với phí cước từ 100,000đ - 300,000đ/kiện hàng.

Lộ trình, địa điểm đón trả cụ thể nhà xe 36 Limousine chuyến 5h30 sáng:

  • Giá vé: 220,000đ - 250,000đ
  • Số điện thoại: 1900 272 708
  • Đánh giá: N/A

2. Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa - Bình Hoài

Bình Hoài hiện đang là nhà xe chuyên chạy tuyến Hà Nội đi Triệu Sơn, Thanh Hóa. Với nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, nhà xe Bình Hoài đã có được sự công nhận của khách hàng. Phương tiện chính mà Bình Hoài sử dụng cho tuyến đường này là xe limousine 11 chỗ.

xe limousine Hà Nội Thanh Hóa Bình Hoài Với nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày mà hãng đã có được những sự công nhận của khách hàng trong thời gian qua (Nguồn: internet)

Được coi là nhà xe hoạt động sớm nhất trong danh sách, Bình Hoài có thời gian hoạt động từ 6 giờ đến 20 giờ mỗi ngày, cách 2 giờ sẽ có một chuyến chạy. Bình Hoài có trung chuyển đưa đón trong khu vực thành phố Hà Nội và Triệu Sơn Thanh Hóa. Trụ sở chính của nhà xe Bình Hoài tại khu đô thị N5 đô thị Đồng Tàu, Thịnh Liệt, Hoàng Mai Hà Nội.

Trung bình mỗi chuyến đi rơi vào khoảng 2-3 giờ di chuyển. Nhà xe Bình Hoài chạy dọc theo tuyến đường quốc lộ 1A, đi qua Cao Tốc. Nhà xe có dừng nghỉ chân tại khu vực Bỉm Sơn Thanh Hóa để du khách nghỉ ngơi. Bình Hoài có dừng trả khách tại khu vực Bigc Thanh Hóa, tượng đài Lê Lợi, chợ Đình Hương, khu vực trung tâm thành phố.

Giá vé xe được chia thành 2 mức với 230.000đ/ghế với dòng ghế đầu cạnh tài xế và 250.000đ/ghế cho hạng ghế giữa Giá vé xe được chia thành 2 mức với 230.000đ/ghế với dòng ghế đầu cạnh tài xế và 250.000đ/ghế cho hạng ghế giữa (Nguồn: vexere.com)

Mức giá nhà xe Bình Hoài Limousine đang áp dụng cho tuyến đường Hà Nội Thanh Hóa là 230.000 đ/người/lượt. Lưu ý, trẻ em từ 6 tuổi hoặc cao từ 100 cm trở lên mua vé như người lớn. Với mức giá này, hành khách được mang theo tổng trọng lượng hành lý không vượt quá 15 kg. Hành khách vui lòng có mặt tại văn phòng/quầy vé/bến xe trước 30 phút để làm thủ tục lên xe.

Lộ trình, địa điểm đón trả cụ thể nhà xe Bình Hoài chuyến 6h00 sáng:

  • Giá vé: 230.000đ
  • Điện thoại: 1900 272 708
  • Đánh giá: 4.8/5

3. Xe Xứ Thanh (Hà Nội - Thanh Hóa)

Khác với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải khác, nhà xe Xứ Thanh sử dụng loại xe 7 chỗ ngồi tiện lợi. Đây là lựa chọn phù hợp cho các nhóm du lịch hoặc gia đình. Với chất lượng an toàn, di chuyển nhanh chóng, đặc biệt là mức giá rẻ phải chăng và linh hoạt các địa điểm đón trả trong hai đầu khu vực Hà Nội - Thanh Hóa, nhà xe Xứ Thanh đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa. Đơn vị xe Xứ Thanh thuộc kiểu dạng xe gia đình, phục vụ nhu cầu của hành khách di chuyển nhanh, tiện lợi. (nguồn: internet)

Hiện nay, giá vé đi từ trung tâm Hà Nội, xuất phát tại cổng C chung cư Huyndai -> Bigc Thanh Hóa là 300.000đ/người/vé. Bên cạnh đó, nhà xe Xứ Thanh có hỗ trợ đón trả tại sân bay Nội Bài có thu thêm phụ phí 200.000đ/nhóm người. Đơn vị vận chuyển xe Xứ Thanh còn có xe trở về đến Sầm Sơn hoặc nhiều điểm du lịch khác, chi phí khoảng 500.000đ/người.

Xe Xứ Thanh. Xe xứ thanh đều là xe mới, xe di chuyển an toàn, nhanh chóng tiện lợi vô cùng chất lượng. (nguồn: internet)

Hãng xe Xứ Thanh bắt đầu xuất phát chuyến đầu trong ngày lúc 6h00 sáng. Tần suất chạy 2h/chuyến, có xe 24/24, đáp ứng được mọi nhu cầu của hành khách. Đơn vị vận chuyển xe Xứ Thanh không hỗ trợ trung chuyển đưa đón tận nơi trong nội thành Hà Nội. Xe Xứ Thanh hỗ trợ đón tại các điểm cố định ngõ 169 Tô Hiệu, bến xe Mỹ Đình Hà Nội.

Lộ trình, địa điểm đón trả cụ thể nhà xe Xe Xứ Thanh chuyến 5h30 sáng:

  • Giá vé: 300.000đ
  • Điện thoại: 1900 272 708
  • Đánh giá: 4.8/5

4. Xe limousine Hà Nội Thọ Xuân - Hoàng Đông

Thêm một gợi ý khác nữa để làm phong phú danh sách này là nhà xe Hoàng Đông Limousine. Cũng giống nhiều đơn vị trước đó, Dcar VIP 9 chỗ vẫn là loại xe được hãng ưu tiên sử dụng. Mức giá niêm yết đơn vị Hoàng Đông đang triển khai là 250,000đ/người/vé. Tại đây có xe đón trả trong 2 đầu khu vực trung tâm Hà Nội hoàn toàn không mất phí.

xe limousine Hà Nội Thanh Hóa Hoàng Đông Thông qua những phản hồi được khách hàng gửi về có thể thấy rõ vị thế của Hoàng Đông cũng thuộc hàng “không phải dạng vừa” của thị trường vận tải (Nguồn: internet)

Nhà xe Hoàng Đông di chuyển chạy về tuyến huyện. Nhà xe có dừng trả một số địa điểm cố định tại thành phố như Bigc, bệnh viện Hợp Lực, chợ Đình Hương, bệnh viện Đa Khoa. Thời gian xuất bến tại Hà Nội sớm nhất là 6h00 sáng. Tại Thanh Hóa, chuyến xe xuất phát đầu tiên là 3h00 sáng. Kết thúc chuyến cuối tại hai đầu khu vực lúc 20h00 tối mỗi ngày.

Nhà xe Hoàng Đông Limousine còn hỗ trợ đưa đón tận nơi tại trung tâm thành phố Hà Nội (các quận Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm…) và trung tâm Thanh Hóa, cũng như một số huyện như Vĩnh Lộc, Yên Định, Thiệu Hóa, Thống Nhất, Quán Lào, Thọ Xuân, Thạch Thành,…. Mức giá được áp dụng cho tuyến đường này là 220,000đ/vé, đã bao gồm dịch vụ trung chuyển, đón trả.

xe limousine Hoàng Đông Đội ngũ nhân viên lúc này đã làm rất tốt vai trò của mình là một người hướng dẫn và chia sẻ những thông tin cần thiết để hành khách hiểu rõ về đơn vị mà mình đang muốn gắn bó (Nguồn: internet)

Nhà xe Hoàng Đông có cung cấp thông tin lộ trình chi tiết với hành khách. Chạy theo tuyến đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình. Sau đó dừng nghỉ chân tại khu vực Bỉm Sơn Thanh Hóa. Nhà xe Hoàng Đông có đi theo dọc quốc lộ 1A, dừng tại trạm Thọ Xuân Thanh Hóa. Thời gian đi mỗi chuyến xe rơi vào khoảng 3-3,5 giờ đồng hồ.

Lộ trình, địa điểm đón trả cụ thể nhà xe Hoàng Đông chuyến 6h00 sáng:

  • Giá vé: 220,000đ
  • Điện thoại: 1900 636 586
  • Đánh giá: N/A

5. Xe Minh Quân Limousine

Nhà xe Minh Quân là cái tên quen thuộc của những khách hàng đi tuyến đường Hà Nội - Thanh Hóa. Hãng xe lựa chọn dòng xe limousine 9 chỗ làm phương tiện di chuyển chính. Minh Quân Limousine cũng đầu tư mạnh mẽ vào các loại xe mới, hiện đại và được bảo trì định kỳ để đảm bảo tính an toàn cho khách hàng. Bên trong xe luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi từ wifi, tv đến nước uống miễn phí cho khách dọc đường.

Minh Quân sở hữu lượt đánh giá cao trên các nền tảng đặt vé trực tuyến. (nguồn: internet) Minh Quân sở hữu lượt đánh giá cao trên các nền tảng đặt vé trực tuyến. (nguồn: internet)

Minh Quân có rất nhiều chuyến xe chạy trong ngày. Chuyến đầu tiên xuất phát lúc 6h sáng và chuyến cuối cùng kết thúc vào lúc 20h tối hàng ngày. Tần suất mỗi chuyến cách nhau 2 tiếng, vì vậy bạn hoàn toàn lựa chọn được thời gian phù hợp với mình. Nhà xe có lộ trình bắt đầu đón khách tại Sân bay Nội Bài, sau đó di chuyển đến Văn phòng Hà Nội (Số 217 ngõ 42 Thịnh Liệt, Thịnh Liệt, Hoàng Mai) điểm cuối là Văn phòng Đông Sơn (Cầu Thiều, Đông Hoàng, Đông Sơn).

Nhà xe Minh Quân Limousine đang khai thác đa dạng chuyến xe vào các khung giờ cao điểm. Nhà xe Minh Quân Limousine đang khai thác đa dạng chuyến xe vào các khung giờ cao điểm.

Đến đây là kết thúc danh sách TOP 15 xe limousine Hà Nội Thanh Hóa. Rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời để bạn khám phá và trải nghiệm chuyến đi tiện ích và đáng nhớ. Hãy lựa chọn một trong những nhà xe này để thấy được sự chuyên nghiệp và tận hưởng một chuyến đi an lành và thoải mái.

*Do you need help with SEO and copywriting? Let's talk!

1