More

Dự báo cho năm 2023: Horoscope Cancer năm 2023

CEO Hạnh David
Trình bày bởi English content 2023 Cancer Yearly Horoscope Tổng quan về năm 2023 của người thuộc cung Cự Giải Năm 2023 sẽ có những biến động thú vị cho bạn, thân mến Cancer. Mỗi...

Trình bày bởi English content

2023 Cancer Yearly Horoscope

Tổng quan về năm 2023 của người thuộc cung Cự Giải

Năm 2023 sẽ có những biến động thú vị cho bạn, thân mến Cancer. Mỗi năm, chúng ta đều đối mặt với thách thức và cơ hội ở các lĩnh vực khác nhau. Hi vọng rằng, bằng cách hiểu rõ những lĩnh vực tiềm năng gây rối và thuận lợi, bạn có thể tận dụng tối đa những xu hướng này bằng cách tìm kiếm cơ hội và quản lý những thách thức.

Bảng dưới đây cho thấy các hành tinh ngoại vi và các yếu tố khác liên quan đến cung của bạn, cho thấy liệu chúng đang tương hợp hay gặp khó khăn với cung Cự Giải:

Jupiter, Saturn, Uranus, Neptune, Pluto, Chiron, North Node

Màu xám không mâu thuẫn (không có mối quan hệ trực tiếp, nhưng có thể cứng nhắc, phiền muộn),

Màu hồng đồng nghĩa với thách thức (hành tinh đang ở mối quan hệ trực tiếp mâu thuẫn với cung của bạn),

Và màu xanh biểu thị sự dễ dàng và hỗ trợ (hành tinh hoặc yếu tố đang ở mối quan hệ trực tiếp, hài hòa với cung của bạn).

Như có thể thấy trong biểu đồ trên, có nhiều năng lượng hài hòa hơn là gây mâu thuẫn và gần như không có năng lượng trung lập! Điều này cho thấy một năm đáng chú ý và đầy ngọt ngào.

Jupiter=May mắn, Tự tin, Mở rộng, Phát triển, Hi vọng, Cải thiện, Tinh thần

Saturn=Hạn chế, Cấu trúc, Sự đơn giản, Hiện thực

Uranus=Đổi mới, Hứng thú, Sự bất ổn, Sự phản kháng, Thay đổi

Neptune=Truyền cảm hứng, Tinh thần, Sự bối rối, Sự tan rã, Giác ngộ

Pluto=Sự chấn động, Sự biến đổi, Sự tái sinh, Đào sâu, Quyền lực

Chiron=Tính trạng nhạy cảm, Sự thông thái, Sự hữu ích, Sự tri thức, Sự không tuân thủ

North Node=Bài học cuộc sống, Sự phát triển, Cải thiện, Thách thức

Tổng quan: Hài hòa và thách thức từ các hành tinh ngoại vi:

Người thuộc cung Cự Giải là cung nước cảm xúc nhưng cũng có bản chất quản lý của một cung kính cổ, vì vậy bạn hoàn toàn có khả năng tận dụng tinh thần và trí tưởng tượng của mình trong khi vẫn giữ chân trên mặt đất.

Năm 2023 sẽ mang đến sự thực tế và cảm hứng. Bạn sẽ nghiêm túc với các niềm tin, nghiên cứu hoặc sở thích cá nhân của mình trong thời gian này. Nếu bạn muốn có một cái nhìn thực tế về cuộc sống, bạn sẽ nhìn thấy điều đó ngay bây giờ. Việc học hỏi có cấu trúc hơn có thể xuất hiện mạnh mẽ.

Một số lĩnh vực thay đổi và đôi khi gây mất ổn định cho bạn trong năm 2023 sẽ liên quan đến tình bạn, mối quan hệ, quan hệ tình dục và sự nghiệp.

Đây cũng là một giai đoạn mạnh mẽ cho sự nghiệp, danh tiếng hoặc con đường cuộc sống của bạn. Bạn cũng thích thú hơn trong cuộc sống xã hội và các hoạt động vui chơi. Hãy thể hiện bản thân mình một cách lớn lao trong các lĩnh vực này, nhưng hãy biết giới hạn của mình!

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới hoặc tham gia vào các nhóm. Các hoạt động nhóm và các liên minh có thể là cơ hội để đạt được mục tiêu và bạn có thể tìm thấy giọt lửa trong việc chia sẻ cùng lý tưởng hoặc niềm tin chung với người khác. Bạn đang hướng tới mục tiêu và những ước mơ của mình trong thời gian này.

Những tình cờ thú vị có thể xảy ra trong sự nghiệp của bạn. Hãy đảm bảo bạn không vội vàng đưa ra quyết định dựa trên mong muốn của mình mà không suy nghĩ kỹ. Đồng thời, trong khi bạn thích tự đặt lịch trình làm việc của mình, hãy tránh trở thành một người cô độc trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn. Những người khác có thể đóng góp quan trọng.

Vận hạn và các yếu tố nhỏ khác:

Mars lùi từ ngày 30 tháng 10, 2022, đến ngày 12 tháng 1, 2023, trong cung song tử (nháy lại trước ngày 3 tháng 9). Bạn có thể cảm thấy bị kẹt trong quá khứ của mối quan hệ hoặc tình huống, gây khó khăn để tiến lên phía trước. Sự chậm trễ, sự sửa chữa và sự xem xét lại rất quan trọng trong cuộc sống riêng của bạn. Quan trọng là hãy cẩn trọng trước khi thể hiện cảm xúc và bạn có thể đối mặt với sự tiềm tàng hoặc cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Khát khao của bạn có thể phức tạp và rất khó để tìm đường đi trực tiếp đến sự hài lòng.

Venus lùi từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 3 tháng 9 trong cung sư tử, mang lại nhu cầu xem xét lại hoặc đánh giá lại về các mối quan hệ cá nhân của bạn. Có khả năng xuất hiện người yêu cũ và một số mối quan hệ có thể kết thúc. Vấn đề về đam mê, sự chú ý và tiền bạc có thể sẽ là chủ đề nóng.

Bạn có thể nhìn lại quá khứ yêu thương của mình - thường chỉ trong đầu, nhưng đối với một số người, cả về mặt vật lý- và đánh giá lại mối quan hệ tình yêu. Đây không phải là một thời điểm tốt để ra quyết định quan trọng liên quan đến tình yêu, vì bạn có thể hối tiếc về những lựa chọn sau này. Hãy xem thời gian này như một quá trình - bạn cần thời gian để cho trái tim của bạn hòa mình với phần còn lại của bạn và cũng cần thời gian để người khác hòa mình với bạn.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến quan hệ từ quá khứ. Có thể xảy ra những sự kiện mà có vẻ như được định trước hoặc không thể tránh khỏi. Đây có thể là thời điểm thách thức để thân gần với người yêu. Sự kiện xảy ra mà có vẻ như được định trước hoặc không thể tránh khỏi. Thân gần với người yêu có thể trở thành một thách thức thực sự trong giai đoạn này. Mối quan hệ không thông thường, thử nghiệm và không trực tiếp có thể được ưa chuộng chỉ trong một thời gian ngắn. Đây không phải là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc mua một món hàng lớn vì chúng ta không đủ độ nhạy bén đối với tình yêu và tiền bạc.

Đối với bạn, bạn đang nhìn nhận những vấn đề khác nhau, đặc biệt liên quan đến tài chính, tài sản, vấn đề thoải mái và mối quan hệ tình yêu. Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để xem xét lại tài chính, thu thập thông tin tài chính và tái ngân sách, nhưng không lý tưởng cho việc mua các món hàng mới có giá trị lớn. Nếu bạn giỏi trong việc tìm các giao dịch tốt, bạn có thể tìm thấy một số giao dịch đặc biệt tốt.

Vui lòng lưu ý rằng những ngày quan trọng này chỉ là tóm tắt - tổng kết nhanh chóng về các sự kiện thiên văn - mà được đề cập chi tiết hơn trong bảng vận hết tháng và bảng vận hàng ngày.

Xem thêm Dự báo Tổng quan Cự Giải năm 2023.

Xem thêm Dự báo Tình yêu hàng năm Cự Giải chi tiết năm 2023.

Dự đoán năm 2023 cho Cự Giải

Nếu bạn biết Mặt trời của mình, hãy đọc dự báo cho cả Mặt trời của bạn và Mặt trời tăng của bạn. Nếu bạn biết thời gian sinh của mình, nhưng không biết Mặt trời tăng của mình, hãy chắc chắn sử dụng Trình tính Mặt trời tăng Cafe Astrology. Đối với những người không chắc chắn về Mặt trời của mình vì nó gần với cung lân cận, xem Nhân sinh Mặt trời của tôi là gì?

Mua Báo cáo Dự báo Tương lai duy nhất của bạn - trên 100 trang dài - để có hướng dẫn chi tiết về các ngày tốt nhất và các ngày khó khăn nhất để thu hút tình yêu, thành công sự nghiệp, giao tiếp và nhiều hơn nữa.

Hoặc, xem Dự báo Hàng tháng miễn phí của bạn và Horoscope Tình yêu Cự Giải năm 2023.

Cự Giải (Người sinh từ 22 tháng 6 đến 1 tháng 7 HOẶC Cung tăng của Cự Giải từ 0 đến 10 độ)

2023: Horoscope Cự Giải: Tình yêu, Sự nghiệp và Xu hướng Chung

Đến ngày 16 tháng 5:

Jupiter tiếp tục di chuyển qua nhà chức danh thứ 10 của bạn. Sự công nhận công khai và thành công nghề nghiệp đáng kể đi kèm với vị trí này. Đây có thể là một thời điểm thành công, tiến bộ về sự nghiệp và thành công trong kinh doanh. Việc đi công tác liên quan đến kinh doanh hoặc đạt tới một đám đông lớn hơn cũng có thể xảy ra trong giai đoạn này. Vị trí xã hội của bạn có thể thay đổi theo hướng tích cực. Có thể sẽ có sự thăng quan, cơ hội việc làm mới, bằng cấp, giải thưởng quan trọng hoặc hôn nhân. Bạn có thể nổi tiếng. Các nhân vật quyền lực hoặc những người có ảnh hưởng khác có xu hướng nhìn nhận bạn một cách thuận lợi, nhìn thấy tiềm năng hơn và dễ dàng giúp đỡ bạn, vì vậy hãy làm điều đó!

Có thể xảy ra sự kiện nào đó, hoặc tình cờ xảy ra các tình huống nhất định, nghề nghiệp (hoặc sở thích chuyên nghiệp nói chung) mở rộng và bạn cảm thấy thoải mái và vui lòng hơn khi làm việc của mình.

Bạn có thể tận hưởng quyền tự do hơn hoặc thậm chí có trách nhiệm trong công việc của mình. Trung thực, thẳng thắn và thành thật sẽ giúp bạn thành công. Bạn càng sẵn lòng đặt mình vào tập trung ánh sáng, phần thưởng càng tích cực - đây không phải là thời điểm để làm mờ một cách thụ động! Những điều kiện tích cực này không nhất thiết rơi vào lòng bạn và không thể xảy ra cùng một lúc. Bạn cần để mắt đến cơ hội trong những lĩnh vực này của cuộc sống.

Công việc và nỗ lực của bạn có thể được công nhận, và bạn có thể tìm thấy mình ở vị trí phù hợp với bạn. Đối với một số người, sự nâng cao hoặc vị trí xã hội cao hơn có thể là một phần của cuộc sống. Bạn có thể tự hào về công việc của mình. Đây là thời điểm để tin tưởng vào bản thân, năng lực của bạn và khả năng để dẫn dắt. Đây là một giai đoạn mạnh mẽ cho sự đổi mới và tiến bộ.

Từ ngày 16 tháng 5 trở đi:

Jupiter, hành hóa của sự tăng trưởng và mở mang, đang ở nhà chứng khoán thứ 11 của bạn. Trong giai đoạn này kéo dài, Jupiter mang lại lợi ích và năng lượng mới cho hoạt động mạng lưới, xây dựng ra mục tiêu dài hạn rộng lớn, quen biết, câu lạc bộ và tổ chức trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể dựa vào bạn bè của mình để được giúp đỡ và hỗ trợ, và quầy lưu trữ bạn có thể tăng trong giai đoạn này.

Mục tiêu dài hạn và mong muốn của bạn có thể có tính tổng thể và có thể không bình thường hoặc vượt xa thời gian. Bạn có thể thích mơ mộng ý tưởng cho tương lai. Đạt được mục tiêu của bạn cũng dễ dàng hơn. Người khác đặc biệt đánh giá cao lời khuyên của bạn và thường xuyên nhờ bạn giúp đỡ.

Bạn có thể trở nên hoạt động hơn với bạn bè hoặc trong cộng đồng. Bạn có thể có cơ hội tham gia hoặc dẫn đầu các câu lạc bộ hoặc nhóm. Các hoạt động và hiệp hội nhóm có thể là phương tiện để đạt được mục tiêu và bạn có thể rất thành công trong việc tìm thấy giọt lửa thông qua chúng.

Bạn có niềm hy vọng đặc biệt và càng tin rằng nếu bạn muốn, nó sẽ tới! Thu nhập từ kinh doanh hoặc công việc của bạn có khả năng tăng.

Bạn có thể chấp nhận thêm sự khác biệt ở mọi người và trong các giá trị. Việc chạm mặt bên ngoài nhóm của chúng ta nhất định mở ra cánh cửa cho bạn và mang niềm vui vào cuộc sống của bạn trong giai đoạn này.

Những tình cờ thú vị có thể xảy ra trong sự nghiệp của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không nhảy vào một phong trào mà không thực tế. Đồng thời, trong khi bạn thích tự đặt lịch trình làm việc của mình, hãy tránh trở thành người cô độc trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn. Người khác có thể đóng góp quan trọng.

Cự Giải (Người sinh từ 2 tháng 7 đến 12 tháng 7 HOẶC Cung tăng của Cự Giải từ 10 đến 20 độ)

2023: Horoscope Cự Giải: Tình yêu, Sự nghiệp và Xu hướng Chung

Từ ngày 20 tháng 2 đến ngày 5 tháng 7 và sau đó từ ngày 6 tháng 11 trở đi:

Jupiter, hành hóa của sự tăng trưởng và mở mang, đang ở nhà chứng khoán thứ 10 của bạn. Trong giai đoạn này, bạn có thể thấy thành công công khai

1