More

21 Ý tưởng món tráng miệng lành mạnh dễ dàng mà bạn có thể thưởng thức hàng ngày

CEO Hạnh David
Bạn có biết rằng răng của bạn không cần phải đau hoặc rụng chỉ vì bạn thưởng thức những món ngọt? Trong nhiều năm qua, tôi cũng không biết điều này! Nhưng giờ tôi biết,...

Bạn có biết rằng răng của bạn không cần phải đau hoặc rụng chỉ vì bạn thưởng thức những món ngọt? Trong nhiều năm qua, tôi cũng không biết điều này! Nhưng giờ tôi biết, bạn có thể thưởng thức những món ngọt mà vẫn giữ được răng, sức khỏe và duy trì cân nặng lành mạnh! Tôi đã làm nhiều món tráng miệng lành mạnh trong năm nay và tôi muốn tổng hợp một số ý tưởng món tráng miệng lành mạnh yêu thích của tôi mà bạn có thể chế biến vào dịp Giáng sinh và thậm chí trong tháng 1! Những công thức món tráng miệng dễ dàng này rất thích hợp làm tiệc nhẹ vì chúng ít calo, hầu hết chúng thích hợp cho trẻ em, một số không cần nướng và tất cả đều bổ dưỡng!

Ý tưởng món tráng miệng không cần nướng

Super easy healthy chocolate rice bars - delicious and only 5 ingredients. These healthy bars are made with peanut butter, rice cakes and dark chocolate and are a great healthy meal prep recipe too! You’ll love these when you have chocolate craving - they’re a great healthy dessert and so easy to make.

Đường thanh bắp gạo socola chỉ với 5 nguyên liệu

Nếu bạn là một người hâm mộ socola hạnh nhân như tôi, thì đây có lẽ sẽ trở thành một trong những loại bánh mà bạn thường ăn. Nó được làm từ 6 nguyên liệu (nếu tính cả muối) - bánh gạo nâu, bơ đậu phộng, socola đen, bột hạnh nhân, muối và dầu dừa. Công thức ở đây.

easy 6-ingredient no bake cheesecake with healthy cheesecake crust

Bánh phô mai không cần nướng Philadelphia

Những chiếc bánh phô mai nhỏ không cần nướng này thật ngon và chỉ làm từ 6 nguyên liệu. Chúng còn làm từ nguyên liệu lành mạnh hơn, vì lớp vỏ được làm từ yến mạch, quế, mật ong và dầu dừa, vì vậy nếu bạn thèm bánh phô mai - bạn nên thử loại này. Công thức ở đây.

No bake peanut butter cookies - an easy healthy snack idea with peanut butter that comes with a vegan and low carb option!

Bánh quy bơ đậu phộng dễ dàng

Có chút mật ong, bơ đậu phộng, bột hạnh nhân và bột dừa không? Điều này có nghĩa là bạn có thể làm những chiếc bánh quy bơ đậu phộng thơm ngon này. Hiện tại, đây là loại bánh yêu thích của tôi! Công thức ở đây.

3-ingredient healthy ice cream recipe that you can make without a machine! This homemade ice cream will become your favorite summer dessert!

Kem cây 3 nguyên liệu lành mạnh

Chỉ cần một cái máy xay để làm món kem cây lành mạnh tuyệt ngon này tại nhà! Công thức ở đây.

Healthy no bake dessert ideas: pumpkin pancake cake

Bánh bánh pancake bí ngô tuyệt vời lành mạnh

Tôi biết rằng nó không có vẻ ấn tượng, nó không có gì thật sự, nhưng nó thực sự thơm ngon. Đây là một loại bánh pancake - điều đó có nghĩa là không cần nướng, nhưng bạn sẽ cần làm một số bánh pancake, xé chúng ra và xếp lớp với kem phô mai thơm ngon. Cái bánh cụ thể này được làm từ bánh pancake bí ngô và thật tuyệt vời.

Easy No-Bake Peanut Butter Chocolate Cookies - Healthy Dessert Ideas

Bánh sô cô la bơ đậu phộng trong 10 phút

Một công thức bơ đậu phộng sô cô la rất dễ dàng khác! Những chiếc bánh quy này được làm từ yến mạch, bơ đậu phộng, socola đen và hạt - bạn có thể làm chúng trong 10 phút! Công thức ở đây.

Looking for some easy healthy snack ideas? This mini no bake healthy cheesecake recipe is perfect for a quick healthy snack or healthy dessert that you can make ahead on Sunday or whenever you find 15 minutes! If you’re following a low carb keto diet, you can easily turn this into a low carb cheesecake recipe by using stevia or erythritol instead of honey - start with a little bit and adjust to taste.

Bánh phô mai mini dễ dàng

Nếu bạn thèm bánh phô mai, bạn có thể dễ dàng làm một phiên bản lành mạnh hơn bằng cách sử dụng phô mai kem, mật ong và vani cho nhân và một số loại hạt và hạt giống cho vỏ. Ít đường và nhiều chất dinh dưỡng hơn... Để làm cho món này ít chất béo hơn và giàu chất đạm hơn, tôi thực sự sử dụng phô mai cottage thay vì Philadelphia, nhưng phô mai kem thông thường sẽ mềm hơn. Công thức ở đây.

peanut butter chocolate bites - easy dessert ideas

Viên socola bơ đậu phộng

Và một biến thể bơ đậu phộng với socola nữa. Không bao giờ là đủ những món này. Công thức của viên socola này nằm ở đây.

no bake butternut squash pie

Bánh bí ngô không cần nướng

Nếu bạn không muốn làm một chiếc bánh, bạn có thể làm bánh bí ngô dễ dàng mà không cần nướng! Nó thơm ngon, ngon miệng nhưng cũng là món chay và không có gluten. Bạn có thể sử dụng bí ngô hoặc bột bí ngô để làm nhân. Vỏ bánh được làm từ hạt và dừa, bạn chỉ cần xay nhuyễn các thành phần, xếp lớp và để trong tủ lạnh! Công thức ở đây.

Easy yogurt bark - no bake healthy desserts

Yogurt Bark dễ dàng

Tùy chọn cuối cùng để làm món tráng miệng không cần nướng là loại yogurt bark đơn giản, nhẹ nhàng và ngon miệng với vani và quả mọng. Công thức ở đây.

Món tráng miệng lành mạnh không có bột

This is an easy healthy banana bread recipe that you and your kids will absolutely love! If you

Bánh chuối yến mạch

Rất dễ dàng, rất nhanh và ngon miệng bánh chuối được làm bằng không có bột, chỉ có yến mạch nhanh. Công thức ở đây.

Delicious flourless almond butter oatmeal blondies - the best healthy dessert recipe ever!

Bánh ngọt yến mạch bơ hạnh nhân

Thực sự, những chiếc bánh ngọt này thật tuyệt! Tôi thường làm chúng gần như mỗi tuần. Và bạn thậm chí không cần máy xay ở đây. Bạn có thể sử dụng bơ hạnh nhân, bơ đậu phộng hoặc bất kỳ loại bơ hạt nào trong công thức này. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn ở đây.

Easy apple crumble pie - healthy dessert ideas

Bánh hạt táo dễ dàng

Nếu bạn đang thèm bánh táo và bánh trứng táo cùng một lúc, nhưng có một cái xoáy lành mạnh hơn - bạn sẽ thích bánh ngọt hạt táo với vỏ hạt mỡ. Nó hoàn hảo chỉ riêng nó, nhưng còn ngon hơn một chút với thêm kem ở trên. Công thức ở đây.

Chocolate Oatmeal Cake - Easy Healthy Dessert

Bánh ngô yến mạch sô-cô-la

Chiếc bánh ngô yến mạch này rất dễ làm và thực sự ngon! Bạn có thể ăn nó ngay cả vào bữa sáng! Công thức ở đây.

Oatmeal Pumpkin Muffins with Cream Cheese

Bánh bí ngô bơ kem phô mai

Món tráng miệng bí ngô khác rất ngon và được làm từ yến mạch nhanh và không có bột! Công thức ở đây.

Easy Peanut butter chickpea blondies - healthy dessert ideas

Bánh chickpea bơ đậu phộng

Tôi biết mọi người đều nói như vậy, nhưng những cái này thực sự không có vị của đậu nành. Rất dễ làm và thực sự ngon. Công thức ở đây.

Oatmeal crumble plum pie - easy dessert recipes!

Bánh mứt mỡ mỡ hạt yến mạch

Vỏ bánh cho chiếc bánh này được làm từ yến mạch, hạt, ngày, dầu dừa và quế. Phần nhân - mận chín và dầu dừa. Thật đơn giản, nhưng thực sự ngon! Công thức ở đây.

almond flour muffins - easy dessert ideas

Bánh mỳ hạt mỡ hạnh nhân socola

Nếu bạn cần một công thức bánh mỳ không chứa lượng lớn bột - hãy thử với bánh mỳ hạt mỡ hạnh nhân vani và socola. Chúng mềm mịn, ngọt ngào và hoàn hảo để làm món tráng miệng trước. Công thức ở đây.

CÁC MÓN TRÁNG MIỆNG LÀNH MẠNH PHÙ HỢP CHO TRẺ EM VỚI YẾN MẠCH

Hầu hết các công thức trong danh sách này đều phù hợp cho trẻ em - vì chúng không chứa quá nhiều đường, giàu chất dinh dưỡng và là nguồn chất xơ tốt! Nếu con bạn còn nhỏ và chưa thể ăn hạt, bạn có thể thử các công thức dễ dàng được phê duyệt của trẻ nhỏ sau đây.

Easy Blueberry Oatmeal Cake

  1. Bánh muffin táo yến mạch dễ dàng
  2. Bánh ngô yến mạch và quả mọng
  3. Bánh muffin bí ngô
  4. Bánh muffin chuối yến mạch lành mạnh

4 Mẹo để làm món tráng miệng lành mạnh hơn

Nếu bạn muốn tạo ra công thức món tráng miệng lành mạnh riêng của mình như những công thức trên, đây là 4 mẹo hàng đầu của tôi để làm như vậy:

  • Làm không bột. Bạn không cần bột trắng để làm một món tráng miệng lành mạnh... có rất nhiều lựa chọn khác ngày nay. Ví dụ, bạn có thể sử dụng bột hạnh nhân, bột dừa, yến mạch, bột cây lanh hoặc ngòi đậu nành. Và, tôi hứa bạn sẽ không tìm thấy nhiều sự khác biệt.
  • Sử dụng bơ hạt hoặc hạt socola đen. Sau khi bạn quen dùng socola đen, bạn sẽ không muốn quay lại loại socola đường. Chỉ mất chưa đầy một tháng để chuyển sang ăn socola 85% và thêm bơ hạt đậu phộng hoặc bơ hạnh nhân thực sự khiến nó thêm phần ngon lành hơn. Nếu bạn là người hâm mộ socola và đang cố gắng giảm lượng đường, bạn nên thử điều này.
  • Làm ngọt bằng trái cây, mật ong, mật nhựa hoặc đường cốt dừa. Bây giờ có đúng là những thành phần này cũng ảnh hưởng đến mức đường trong máu của bạn, nhưng chúng giàu chất dinh dưỡng hơn đường trắng. Thậm chí còn tốt hơn nếu bạn chọn trái cây như chuối hoặc ngày để làm ngọt món tráng miệng của bạn.
  • Thêm trái cây hoặc rau vào. Để làm cho món tráng miệng của bạn nhiều chất xơ nhưng ít calo, hãy thêm một ít trái cây hoặc rau vào công thức của bạn! Ví dụ hoàn hảo ở đây sẽ là chuối, bí ngô, bí ngòi hoặc bơ và táo. Bạn có thể thưởng thức món tráng miệng trong khi nhận được lượng trái cây và rau hàng ngày của mình!

Bạn Cũng Có Thể Thích:

  • 10 Ý tưởng Bữa sáng Dễ dàng Siêu Nhanh
  • Hai Tuần Ý tưởng Bữa tối Dễ dàng Siêu Nhanh
1