Du lịch

Hướng dẫn cách đi du lịch Phú Quốc từ Kiên Giang

CEO Hạnh David

Phú Quốc - đảo ngọc thần tiên, thiên đường trên mặt đất, nơi có thiên nhiên tươi đẹp và biển cả xanh thẳm, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận...

Phú Quốc - đảo ngọc thần tiên, thiên đường trên mặt đất, nơi có thiên nhiên tươi đẹp và biển cả xanh thẳm, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp và khám phá những địa điểm thú vị. Nằm trong tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách Kiên Giang lựa chọn cho những chuyến nghỉ cuối tuần hay các kỳ nghỉ lễ.

Đi từ Kiên Giang đến Phú Quốc

Dù cả hai đều nằm trong tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc lại là một hòn đảo nên việc đến đây từ các huyện hoặc thành phố khác trong tỉnh có thể không đơn giản. Tuy nhiên, điểm xuất phát từ trung tâm tỉnh Kiên Giang sẽ giúp bạn dễ dàng tìm phương tiện phù hợp với thời gian, lịch trình và túi tiền của mình. Có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu, xe hoặc máy bay.

Phương tiện phổ biến nhất với người dân Kiên Giang là tàu, bạn có thể đến bến tàu Rạch Giá hoặc Hà Tiên gần nhất tùy vào vị trí xuất phát của mình. Khoảng cách từ Tp.Rạch Giá đến bến tàu Rạch Giá chỉ gần 3km, bạn có thể dễ dàng đi xe máy đến đây. Hoặc bạn cũng có thể đến bến tàu Hà Tiên, nơi có nhiều chuyến tàu và giá vé rẻ hơn bến tàu Rạch Giá.

Hàng ngày, có các chuyến tàu cao tốc của Superdong từ Rạch Giá đi Phú Quốc xuất phát lúc 8h, 8h30, 13h và các chuyến tăng cường lúc 8h45, 9h, 12h40 mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi từ Hà Tiên với tàu của Superdong và Thạnh Thới, hoặc đi phà từ Thạnh Thới dừng tại bến cảng Đá Chồng, Phú Quốc. Thời gian đi tàu đến Phú Quốc khoảng 2 tiếng 30 phút, và giá vé từ 250.000đ đến 350.000đ/lượt.

Với phương tiện máy bay, bạn có thể đi từ sân bay Rạch Giá, tuy nhiên, hiện tại không có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Du khách ở khu vực Cần Thơ có thể lựa chọn đi xe khách đến sân bay Cần Thơ và sau đó lên chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Hiện nay, chỉ có Vietnam Airlines khai thác chuyến bay này, trung bình mỗi ngày có 1 chuyến.

Lựa chọn tour du lịch Phú Quốc

Để tận hưởng du lịch phú quốc một cách nhanh chóng và tiện lợi, nhiều du khách đã chọn các tour du lịch trọn gói. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc xếp lịch trình hay đặt các dịch vụ, mà sẽ được hướng dẫn du lịch một cách chi tiết. Đối với du khách Kiên Giang, công ty du lịch Phú Quốc Xanh sẽ đưa đón bạn từ địa điểm xuất phát đến Phú Quốc, rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, khi đi theo tour Phú Quốc của công ty du lịch Phú Quốc Xanh, bạn còn có thể lựa chọn các tour hợp lý theo ý của mình, và thậm chí thêm những địa điểm mà bạn muốn khám phá. Công ty luôn đáp ứng theo nhu cầu của du khách. Với chùm tour Phú Quốc, du khách Kiên Giang có thể tham khảo các tour như tour 4 ngày 3 đêm, tour 3 ngày 2 đêm, tour 2 ngày 1 đêm và nhiều tour thiết kế riêng khác.

Du lịch Phú Quốc là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, vẫn còn nguyên nét hoang sơ và ma lực kỳ lạ. Hòn đảo này sẽ hút hồn du khách bằng biển xanh, cát trắng và những điểm tham quan hấp dẫn. Vậy thì tại sao bạn chưa đến đây và khám phá những điều bí ẩn của Phú Quốc? Hãy nhanh chóng đặt tour Phú Quốc trọn gói và cùng khám phá hòn đảo ngọc này ngay từ bây giờ!

1