More

Cancer—Dự báo Horoscope 2023 của bạn cho thấy bạn sẽ tạo nên những bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp năm nay!

CEO Hạnh David
Sau một năm 2022 đầy biến động, dự báo Horoscope 2023 cho người mang cung Hoàng Đạo Cự Giải đã đến và hứa hẹn sẽ mang đến những bước tiến lớn trong sự nghiệp của...

Sau một năm 2022 đầy biến động, dự báo Horoscope 2023 cho người mang cung Hoàng Đạo Cự Giải đã đến và hứa hẹn sẽ mang đến những bước tiến lớn trong sự nghiệp của bạn. Nắm bắt những thông tin mới nhất và cùng xem sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều điều thú vị như thế nào trong năm 2023 này!

Mở đầu cho một năm ấn tượng

Năm nay, bạn sẽ thử thách giới hạn bản thân và hướng tới một sự khôn ngoan lớn hơn. Dự báo Horoscope 2023 cho người mang cung Cự Giải cho biết rằng bạn sẽ học được rất nhiều điều trong năm nay và sau khi hành tinh Hỏa Tiểu Hà ở cung Song Ngư dừng lại vào ngày 12 tháng 1, bạn có thể tự vượt qua một số nỗi sợ hãi và buông bỏ những cảm xúc còn sót lại. Khi Hỏa Tiểu Hà quay trở lại ở ngôi nhà thứ 12 của bạn, nơi liên quan đến tâm linh, bạn sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng để hành động và buông bỏ những oán hận và dư âm. Và khi hành tinh Thương Truỵ quay trở lại ở ngôi nhà thứ 7 của bạn vào ngày 3 tháng 2, bạn sẽ dễ dàng thiết lập sự hòa hợp với những người xung quanh.

Năm nhiều cột mốc đáng nhớ

Năm nay là một năm bước ngoặc đặc biệt, đặc biệt là đối với những người mang cung Cự Giải hoặc có dấu hiệu của cung này. Đến ngày 7 tháng 3, Sao Thổ sẽ vào cung Song Ngư - cung nước khác, nơi mà nó sẽ ở trong ngôi nhà thứ 9 của bạn, liên quan đến giáo dục và cuộc phiêu lưu, trong hai năm tiếp theo. Khi Sao Thổ áp đặt sự thực tế đến bạn, nó sẽ giúp bạn có được sự kỷ luật và sự kiên nhẫn trong thực hành và sự tin tưởng vào niềm tin của mình. Đến ngày 23 tháng 3, Sao Hải Vương sẽ vào cung Bảo Bình, mở đầu cho một sự chuyển đổi toàn cầu sẽ diễn ra trong vòng 20 năm tới. Khi chuyển đổi này nhắm vào ngôi nhà thứ 8 của bạn, liên quan đến sự sáng tạo và phá hoại, bạn có thể phát hiện mình có khả năng như một con chim phượng hoàng vươn lên từ tro tàn. Một số điều sẽ kết thúc, nhưng mọi thứ tốt đẹp hơn sẽ bắt đầu. Ngày 23 tháng 3 cũng là khi Sao Hỏa cuối cùng cuối cùng vào cung Cự Giải, mang đến cho bạn một động lực mạnh mẽ, sức chịu đựng và động lực. Thế giới chuẩn bị, các Cự Giải sẽ tỏ ra quyết tâm hơn bao giờ hết trong năm 2023!

Bước sang một sự nghiệp mới

Ngày 20 tháng 4 sẽ đưa bạn đến một ngã rẽ trong sự nghiệp, khi một trái đất-mặt-trăng-mới-thể-dương-mặt-trời trong cung Bạch Dương sẽ mở ra một giai đoạn mới trong ngôi nhà thứ 10 của bạn - vị trí vị trí công chúng. Đã đến lúc để buông bỏ những giấc mơ và những dự án bế tắc. Đến khi một trái đất-trăng-mới-mặt-trăng trong cung Kim Ngưu mọc lên trong ngôi nhà nghệ thuật của bạn vào ngày 5 tháng 5, bạn có thể thậm chí cảm thấy sẵn sàng để theo đuổi những gì thực sự khiến bạn đam mê!

STYLECASTER | Mars Retrograde Zodiac Signs Most Affected Ảnh minh họa: Unsplash; Adobe. Thiết kế: Sasha Purdy / StyleCaster.

Mở rộng cuộc sống xã hội của bạn

Hãy chuẩn bị cho cuộc sống xã hội mở rộng theo những cách bạn chưa từng tưởng tượng được, bởi Jupiter sẽ đi vào cung Kim Ngưu và mang đến sự sung túc cho ngôi nhà thứ 11 của bạn bắt đầu từ ngày 16 tháng 5. Hãy chuẩn bị để tạo ra những mối quan hệ mới và kết bạn nhanh chóng! Tuy nhiên, vì Jupiter ngay lập tức đối đầu với Pluto, bạn có thể thấy sự thăng trầm trong mối quan hệ giữa bạn và một số cộng sự cũ. Dù sao đi nữa, Nốt Bắc của Định Mệnh sẽ vào ngôi nhà thứ 10 của bạn vào ngày 17 tháng 7, chỉ đường cho bạn lên đến đỉnh cao. Năm 2023 có thể là năm bạn tạo một tên tuổi cho riêng mình.

"Nốt Bắc sẽ vào ngôi nhà thứ 10 của bạn vào ngày 17 tháng 7, chỉ đường cho bạn lên đến đỉnh cao. Năm 2023 có thể là năm bạn tạo một tên tuổi cho riêng mình."

GLDN Cancer Constellation Necklace Ảnh: GLDN.

Tìm lại cân bằng và nguồn cảm hứng

Tuy nhiên, khi sao Vênus trong cung Sư Tử quay ngược chiều trong ngôi nhà thứ 2 của bạn - ngôi nhà tiền bạc và niềm tự hào - từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 3 tháng 9, cuối mùa hè sẽ buộc bạn phải xem xét lại thói quen tiêu xài của mình. Có sự khác biệt lớn giữa những gì bạn muốn và những gì bạn thực sự cần! Và khi một trái đất-mặt-trăng-mới-thể-dương-mặt-trăng trong cung Cân Bình mang đến sự thay đổi cho ngôi nhà thứ 4 của bạn - ngôi nhà và gia đình - từ ngày 14 tháng 10, nơi bạn đến từ không quyết định con đường bạn đang đi, nhưng việc trở về nguồn gốc có thể dạy bạn rất nhiều về sức mạnh nội tại của mình.

Năm 2023 kết thúc với sự quay trở lại của sao Mercury trong cung ngành quan hệ và cung năng suất của bạn từ ngày 13 tháng 12 đến ngày 1 tháng 1, có thể đồng nghĩa với một mùa lễ hội khó khăn. Tuy nhiên, việc làm việc qua những vấn đề của bạn sẽ giúp bạn chuẩn bị cho năm 2024 bắt đầu một cách đầy bùng nổ.

Zodiac Signs Travel | Culture Issue 2022

1