More

Phong Thủy Tinh Diệu 2023

CEO Hạnh David
Phong thủy tinh diệu 2023 là gì? Phongshuimall phân tích từng hướng phong thủy và giải thích cách mẫu vận may trong năm 2023 sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn dựa trên hướng...

Phong thủy tinh diệu 2023 là gì?

Phongshuimall phân tích từng hướng phong thủy và giải thích cách mẫu vận may trong năm 2023 sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn dựa trên hướng mặt của ngôi nhà bạn. Người hướng phong thủy Lillian Too miêu tả sao bay là một trong những cách mạnh mẽ nhất để nhanh chóng và hiệu quả nâng cao may mắn của bạn bằng cách sử dụng phong thủy. Biết loại may mắn nào vào nhà của bạn và áp dụng biện pháp để cải thiện nó có thể đi rất xa trong việc tối đa hóa THÀNH CÔNG và đảm bảo một năm suôn sẻ cho tất cả người cư ngụ trong nhà của bạn!

Xem xét các sao bay hàng năm

Hàng năm, các sao bay hàng năm di chuyển đến các khu vực khác nhau và việc quan trọng là phải biết sao tốt và xấu đã di chuyển đến đâu. Điều này đặc biệt quan trọng đối với cửa chính vào nhà và hướng mặt của ngôi nhà của bạn. Tài sản gia đình được tạo ra và mất dựa hoàn toàn vào các sao bay đến cung điện mặt trước của ngôi nhà - do đó hãy nhận thức rõ ràng về những sao đã bay vào cửa vào năm nay.

Ngoài các sao hàng năm, còn có các sao hàng tháng di chuyển vị trí hàng tháng và các ngôi sao hàng ngày thay đổi hàng ngày. Nếu bạn muốn kiểm soát số phận và may mắn của mình hơn, hãy đăng ký nhận tin tức hàng tháng miễn phí của chúng tôi để được cập nhật với dự báo sao bay hàng tháng của năm 2023.

BẢNG PHONG THỦY TINH DIỆU HÀNG NĂM 2023

Bảng phong thủy tinh diệu 2023 được hiển thị dưới đây là cách dễ nhất và phổ biến nhất để hiểu mẫu năng lượng phong thủy cơ bản của năm. Nó có hiệu lực vào ngày 4 tháng 2 năm 2023.

Mỗi số bay từ 1 đến 9 có năng lượng riêng, có thể là tốt (những ngôi sao xanh) hoặc không may (những ngôi sao đỏ).

Hãy đặt chồng chín số trên bảng năm này lên bản đồ sàn nhà của bạn và văn phòng của bạn để xem rõ vị trí mỗi ngôi sao trong mỗi trong chín khu vực/phòng của tài sản của bạn. Làm điều này ở mỗi tầng.

Các phòng quan trọng nhất để nâng cao hoặc bảo vệ là phòng ngủ, phòng khách và cửa chính của nhà bạn.

Trong năm 2023, các khu vực may mắn của năm là Bắc, Nam, Tây, Tây Nam và Trung Tâm. Số sao xấu là 2, 3, 5 và 7 nằm ở Đông, Đông Nam, Tây Bắc và Đông Bắc tương ứng.

Để xác định hướng mặt của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn, rất quan trọng rằng bạn sử dụng một la bàn đáng tin cậy để đảm bảo tính chính xác của các khu vực sẽ bị ảnh hưởng và xác định nơi đặt biện pháp phong thủy chữa trị hoặc cải thiện đúng cách.

HÌNH ẢNH SAO BAY HÀNG NĂM 2023

Flying Star 2023 Hình ảnh trên là biểu đồ sao bay hàng năm 2023, cho thấy vị trí các khu vực may mắn và xui xẻo cho năm Thỏ 2023.

CÁCH ĐỊNH VỊ TẤT CẢ CÁC BIỆN PHÁP PHONG THỦY CỦA BẠN TRONG NĂM 2023

Nỗ lực chăm sóc sao bay xấu trong mỗi năm là rất quan trọng. Nó dễ dàng triển khai nhưng sẽ rất giúp ích trong việc giảm thiểu tai họa và những khó khăn được mang lại bởi chúng. Chẳng có lý do gì để không làm điều đó nếu bạn tuân thủ phong thủy. Đối với năm nay là một ý tưởng tốt để có tất cả các biện pháp phong thủy của bạn vào đúng thời gian trước ngày 4 tháng 2 năm 2023. Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn để đặt các biện pháp phong thủy của bạn. Nhiều khách hàng của chúng tôi vẫn đạt được kết quả tuyệt vời ngay cả khi họ đặt chúng vào cuối năm. Trì hoãn cũng hơn không.

Chiến lược tốt nhất là giải quyết tất cả các sao xấu trước, và sau đó tập trung vào tăng cường các sao tốt. Đặt một bộ mới hoàn toàn gồm năm tượng đại diện cho ngũ hành, chuông gió và lọ dược trong nhà của bạn, vì đây là những biện pháp đã phản xạ và hấp thụ những tia âm thanh tiêu cực trong suốt năm qua. Trưng bày bảng Thi Sư 2023 và loại bỏ bảng Thi Sư cho năm 2022 sau năm mới.

TÂY BẮC - Bị khủng bố bởi Sao 5 Họa Hại

Nếu bạn sống trong một căn nhà hướng Tây Bắc, bạn phải cảnh giác để bảo vệ bản thân khỏi Sao 5 Họa Hại hoặc NGŨ HUỲNH đã bay vào vị trí này. Nhà hướng Tây Bắc rất bị tác động khi Ngũ Huỳnh Họa Hại mang theo tai nạn, rủi ro tài chính và sự cố. Có thể là một ý tưởng tốt để sử dụng một cửa khác trong năm, vì mở và đóng cửa kích hoạt Ngũ Huỳnh. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến may mắn của Ông Trùm và sao này nên được làm yếu bằng sự sử dụng năng lượng Kim. Biện pháp chữa trị tốt nhất là Thi Sư Ngọc Lục Bảo 9 inch của chúng tôi. Càng lớn và mới hơn pagoda, càng mạnh năng lượng Kim, vì vậy nếu bạn có thể, đừng mua một cái mini hoặc sử dụng lại một cái. Bạn cũng có thể sử dụng Thi Sư Kinh Tụng Pagoda (8 inch), Thiếp Sư 5 Ngọn Cây 6 inch hoặc Thiếp Sư Ngũ Hành 6 inch ở Tây Bắc. Bạn cũng có thể đặt một thứ rất mạnh như Tiền Định Mệnh Thiên Đường Energetics ở đây. Tất cả những biện pháp chữa trị này đều được thiết kế đặc biệt để kiểm soát Ngũ Huỳnh. Đặt nó trên mỗi tầng nếu bạn sống trong một ngôi nhà đa tầng.

Sao 5 trong hướng Tây Bắc không chỉ ảnh hưởng đến Ông Trùm, mà còn ảnh hưởng đến nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành, quản lý hoặc người đứng đầu của bất kỳ công ty hoặc tổ chức nào, cũng như những người sinh ra trong năm Mèo hoặc Lợn. Nếu bạn ngủ, làm việc hoặc dành nhiều thời gian ở khu vực Tây Bắc, bạn đang đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Tai ương do sao xấu này mang lại có thể từ mất tiền và thu nhập đến bệnh tật có thể gây tử vong, từ sự gián đoạn trong kế hoạch kinh doanh đến tai nạn lớn với thương tích nghiêm trọng. Những bi kịch của Sao Huỳnh Họa 5 xảy ra mà không cần cảnh báo và các vấn đề mà Wu Wang tạo ra cũng có tác động lâu dài.

Chúng tôi cũng rất đề nghị đối với những người bị ảnh hưởng mang theo Bùa Ngọc Lục Bảo Thi Sư Cùng Om Ah Hum, Chìa Khóa Ngọc Lục Bảo Thi Sư hoặc Chìa Khóa Thi Sư Kinh Tụng. Đeo Vòng Cổ Thiếp Sư Ngũ Hành Báu (Vàng).

Cách tốt nhất để điều trị Sao 5 đơn giản là để nó yên lặng và không làm phiền. Rời khỏi các phòng bị ảnh hưởng bởi nó. Nếu điều đó không khả thi, bạn nhất định phải đặt biện pháp phong thủy để làm yếu nó và giữ khu vực này yên tĩnh như thể có thể.

Các biện pháp phong thủy khác cho Sao 5

ĐÔNG - Bị bệnh bởi Sao 2 Bệnh Tật

Năm ngoái, Đông bị ảnh hưởng bởi sao 3, mang đến rất nhiều cuộc tranh cãi và hiểu lầm. Năm nay, Đông bị ảnh hưởng bởi sao 2 Bệnh Tật! Những người sống trong nhà hướng Đông (cửa chính ở Đông hoặc nhà hướng Đông) sẽ thấy mình mắc bệnh thường xuyên hơn trong năm nay và điều này có thể trở nên nghiêm trọng nếu may mắn sức khỏe hoặc may mắn của bạn thấp. Sao 2 mang đến năng lượng bệnh tật cho Thỏ và con trai lớn, cũng như những người có phòng ngủ hoặc phòng nơi bạn dành nhiều thời gian ở Đông. Điều này cần tránh quá nhiều tiếng ồn hoặc chuyển động ở đây, vì hoạt động quá mức ở đây sẽ khiến sao xấu 2 bất ngờ xuất hiện. Người cao tuổi, người bệnh và phụ nữ mang thai cần tránh ở lại quá nhiều thời gian ở đây. Những người bị ảnh hưởng có nguy cơ cao mắc các bệnh nhiễm trùng và gặp vấn đề sức khỏe.

Sao 2 Bệnh Tật phải được giải quyết bằng cách sử dụng các Biện pháp Đông Minh và Phúc Lợi Hoàng Long hoặc Vua Rồng Long Vũ ở Đông. Chữa trị phong thủy tuyệt vời khác là Bức Bàn Tranh Phật Y Học, Bức Tượng Phật Trong Suốt Xanh Lục, Bình Thuốc Vương Đồng và Bình Thuốc Vương Đồng với Tám Hiền Thần (s). Để xua đuổi năng lượng bệnh tật và thúc đẩy sức khỏe, mang Bùa Ngọc Lục Bảo Y Học Và Tuổi Thọ, Chìa Khóa Ngọc Lục Bảo Y Học và Chìa Khóa Bình An Sống Khỏe hoặc Vòng Cổ Bình An Sống Khỏe.

Treng mũi và Treng Điện Phật Tự Yên trong ví của bạn. Treng Mở Chân Phật Niệm Phật Mật Khoáng Đá Hoặc Treng Đá Muối Của Phật để trấn an khi bạn di chuyển.

Các biện pháp phong thủy khác cho Sao 2

ĐÔNG NAM - Gặp khó khăn bởi Sao 3 Xung Đột

Nhà hướng Đông Nam phải đối mặt với một năm không mấy thuận lợi. Sao 3 Xung Đột ghé thăm lối vào của bạn và sao này làm phiền lớn với những mẩu tin đáng chú ý liên quan đến vụ kiện, cuộc tranh luận, hiểu lầm, lưỡng lự, quan hệ xấu với các cơ quan và cuộc cãi nhau với các đối tác kinh doanh! Chính trị văn phòng được phóng đại do sự hiện diện của ngôi sao này! Sao gây rối số 3 là một sao Mộc và khi nó bay vào Đông Nam, nó trở nên cực kỳ mạnh mẽ! Sử dụng cửa khác nếu có thể nếu cửa chính của bạn hướng ĐN hoặc bạn có thể thu hút các nhà chức trách hoặc các nhà cấp trên đến gõ cửa bạn.

Ngôi sao xung đột số 3 mang đến những cuộc cãi vô nghĩa, hiểu lầm và sự khó chịu có vẻ không có ý nghĩa mà có thể gây thiệt hại nghiêm trọng đối với các mối quan hệ - từ mối quan hệ thân mật đến quan hệ chuyên nghiệp. Quan hệ với vợ/chồng, thành viên gia đình và đồng nghiệp có thể căng thẳng. Trong năm Thỏ 2023, nó đặc biệt ảnh hưởng đến rắn, rồng và con gái đầu tiên. Những người bị ảnh hưởng cũng nên mang theo Biện pháp Tạng Của Táo hoặc cố định Một Cặp Bóng Tỏ Tình Trái Đỏ trong Đông Nam. Hiệu quả hơn, đặt các biện pháp chữa trị mạnh mẽ như Thiệp Sư Thịnh Vượng Đỏ hoặc Tam Sơn Trên Núi ở Đông Nam. Cặp Mặt Trái Lục Động Quân Hoàn Hoặc Cặp Táo Hồng Bằng Pha Lê Cũng hiệu quả trong việc làm dịu năng lượng xung đột ở đây.

Những người bị ảnh hưởng cũng nên mang theo Bùa Táo Hòa Thuận, Bùa Táo Hòa Thuận hoặc dùng Dụng cụ Tại Trợ và Hòa Bình Chống Xâm Hại. Các chủ doanh nghiệp nên mang theo bùa Thanh Long Quan Kung 9 Rồng. Treo bùa Phật Lễ Tự Trường Thọ Phật. Đạp Bùa Giao Mùa Treng Bảo Vệ Thời Điểm Trong Nhà Mời hoặc treo Treng Vàng Đá Muối Trong Xe của bạn để đảm bảo bảo vệ bất kể bạn đi đâu.

Cách chữa trị phong thủy khác cho sao 3

TÂY BẮC - Bị tấn công bởi Sao 7 Trộm Cắp

Trong năm 2023, nhà hướng Tây Bắc hoặc văn phòng phải chịu đựng cơn giận dữ của Sao 7 Trộm Cắp, mang theo sự phản bội và tội phạm. Sao 7 gây ra người ta lừa dối hoặc phản bội niềm tin của bạn - từ người lạ đến vợ/chồng của bạn. Nó cũng có thể gây tổn thương cho chiến dịch quảng cáo của bạn từ về phía bạn. Sao này cũng mang theo tước đoạt của bạn từ vũ khí kim loại hoặc máy móc. Hãy chắc chắn bạn xử lí các vật nhọn cẩn thận. Sao này cũng mang lại trộm cắp. Hãy chắc chắn hệ thống an ninh của bạn hoạt động tốt và đừng để cửa chính của bạn không khóa.

Thích hợp được gọi là Sao của "Trộm Cắp, Phản Bội, Bạo Lực và Mất Mát", 7 cực kỳ mạnh ở Tây Bắc trong năm nay và tốt nhất là bảo vệ khu vực này bằng các biện pháp phong thủy rất mạnh như Vua Voi Hoàng Gia Và Tê Giác Vũ Kỳ hoặc Vua Voi Và Tê Giác Trang Bị Vũ Trang. Bạn cũng có thể đặt Đài Phật Quan Âm Huyền Thoại 5 Cờ hoặc Bảng Chống Trộm 2023 trong Hướng Tây Bắc để khắc phục nó. Dán Bộ Sản Phẩm Chống Trộm Trên Cửa Sổ (2 Chiếc) hoặc Dán Cửa Sổ Chống Trộm Và Bạo Lực (2 chiếc). Nếu bạn là người Sinh Lý, Sinh Hổ hoặc con út, bạn bị ảnh hưởng bởi Sao này trong năm 2023. Hơn nữa, nếu bạn ngủ hoặc làm việc trong các phòng nằm ở Tây Bắc, bạn nên cố gắng chuyển sang các phòng khác hoặc ít nhất đặt các biện pháp phong thủy tại đây. Một giới thiệu khác là Tê Giác và Voi với Bình Nước hoặc Tê Giác Xanh Và Voi với Xanh dương.

Những người bị ảnh hưởng nên mang theo Bảo Bình Và Hòa Bình Với Chống Trộm, Amulet Tê Giác Hoàng Gia & Châu Rồng hoặc đeo Vòng Cổ Ngọc Lục Bảo Tỷ Phú. Treo bùa Vui Mừng Vàng hoặc Treng Vàng Vỏ Sò Tự Tin Trên Xe của bạn để bảo vệ bất kể bạn đi đâu. Sử dụng Bảo Bình Và Hòa Bình Trên Cửa Sổ Hoặc Sử Dụng Bảo Bình 5 Quả Trên Cửa Sổ như biện pháp phong thủy úng thị phi.

Cách chữa trị phong thủy khác cho sao 7

TRUNG TÂM - Bị chi phối bởi Sao 4 Tình Dục/Học Thuật

Trong năm 2023, Sao 4 là sao quan trọng nhất bởi vì nó bay vào trung tâm lưới phong thủy. số 4 là Sao Mộc đại diện cho sự phát triển, tiến bộ và phát triển, cũng như mối quan hệ tốt đẹp và sự ra đời của các liên minh hay đồng minh mà mang phẩm chất kết quả tốt.

Là Sao quan hệ, điều này cho thấy mọi người sẽ hòa hợp tốt hơn với nhau và có thể hình thành các liên minh và đối tác thành công mới trên toàn cầu. Thành công trong Năm Thỏ 2023 sẽ phụ thuộc vào sự kết nối mạnh mẽ giữa bạn và người khác. Để tăng cường may mắn mạng lưới và thúc đẩy sự hòa hợp, chúng tôi rất đề nghị bạn đặt Bộ Kích Hoạt Kết Nối Cardinal ở trung tâm ngôi nhà/văn phòng của bạn. Điều này tối đa hóa may mắn của tài sản và tăng trưởng và mang lại cơ hội mới. Bạn cũng nên mang theo Bùa Kích Hoạt Kết Nối Cardinal hoặc Bùa Bốn Người Bạn để thu hút đồng minh tốt đẹp bất cứ nơi nào bạn đi.

Sao Bay số 4 cũng mang lại cơ hội "tình duyên, tình yêu và hôn nhân" đối với những người đủ điều kiện, độc thân và đang tìm kiếm tình yêu. Để khởi đầu các dấu hiệu của Sao Tình Yêu này, hãy lấy Lược Tình Yêu hoặc Đồng Tiền Khóa Tình Yêu có Tín Hồn Cửu Caud và mang Lược Tình Yêu hoặc Đồng Tiền Khóa Tình Yêu có Tín Hồn Cửu Caudtheích hợp cho những người đã ở trong mối quan hệ. Tuy nhiên, điều này có thể có kết quả tích cực hoặc tiêu cực tùy thuộc vào việc cặp đôi có xu hướng tình dục nội hay ngoại không. Loại bỏ tất cả nước ở trung tâm nhà vì nước quá nhiều cho số 4 gây điều kiện để xảy ra sự bất trung, dẫn đến scandal tình dục. Đối với phòng tránh, cặp đôi nên đặt Lược Hôn Nhân Vui vẻ hoặc Khóa Hôn Nhân với Hạnh Phúc Song Tự Đôi Mã và mang Lược Hôn Nhân Vui hoặc Khóa Hôn Nhân với Hạnh Phúc Song Tự Đôi Mã.

Một số người đã làm việc ở trong những điều kiện này có thể mong đợi tinh thần và tâm lý đồng minh tốt đẹp trong công việc và sự việc gây chú ý. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn khi bạn công việc hoặc ngủ ở trung tâm hướng trong năm 2023. Sao 4 cũng mang lại sự may mắn trong công việc viết, nghệ thuật và học thuật.

Cách chữa trị phong thủy khác cho sao 4

BẮC - Hứa hẹn Thịnh Vượng Tương Lai từ Sao 9

Nhà hướng Bắc được ban phúc với Sao 9 Thịnh Vượng Tương Lai. Điều này cho thấy bất kỳ nền tảng nào được đặt cơ sở trong năm nay sẽ sớm mang lại quả ngọt trong năm tới. Khi chúng ta đang chuyển đến Thời kỳ 9 vào năm 2024, sao này sẽ trở thành Sao Thịnh Vượng và Mạnh mẽ nhất khi nó chuyển đổi từ Sao "tương lai" thành Sao "thực tại" Thịnh vượng. Vì vậy, quan trọng nhất là bạn kích hoạt nó.

Số 9 cũng được biết đến là Sao Hoàn Thành và Sao Phóng Đại. Là một số hoàn thành, nó mang lại các dự án quan trọng đã bắt đầu trước năm nay thành kết quả thành công. Là một ngôi sao phóng đại, nó làm tăng hiệu quả của sao bay hàng tháng, tốt hoặc xấu.

Được phước làm mồi, bạn có thể mong đợi tiến bộ trong sự nghiệp, danh tiếng tốt, cơ hội tích lũy tài sản tốt và những tin tốt đẹp như đám cưới. Những người có ý tưởng sáng tạo và dũng cảm để thực hiện ý tưởng của mình có thể mong đợi thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc cơ hội kinh doanh tuyệt vời trong tương lai gần nếu bạn làm việc hoặc ngủ hướng Bắc trong năm nay. Sinh viên học trong khu vực này có thể trải nghiệm may mắn học thuật nâng cao hoặc may mắn trong việc đạt học bổng hoặc được chấp thuận vào một trường đại học danh tiếng hoặc trong việc tìm một khởi đầu tốt cho sự nghiệp của mình. Mối quan hệ giữa các cặp đôi sẽ được cải thiện nếu họ ngủ hướng Bắc trong năm 2023. Sao này cũng mang lại "địa vị và danh tiếng tốt" nơi tài năng, kỹ năng và công việc chăm chỉ của bạn sẽ được công nhận và được đánh giá bởi những người quan trọng. Trong khu vực này, số 9 yếu do Nước Bắc làm yếu năng lượng hỏa của nó. Bạn được khuyến nghị rất nên tăng cường nó bằng việc đặt Huyền Thoại Phượng Hoàng, Cá Diêu Hồng, Huyền Năng Lượng Nhãn Lông Đỏ, hoặc Huyền Năng Lượng Nhãn Lông Đỏ có công thức Sắc Màu Ca-dim để đảm bảo một liên tục của may mắn phát triển. Mang theo cũng Nghịch Tình Huyền Thoại Chín Tằng, Bình Năng Lượng 9 Tầng Phong Thủy hoặc dùng Dụng Cụ Năng Lượng Thanh Long Và Phượng Hoàng.

Đeo Vòng Cổ Hồ Ly Dạ Bạch (Vàng). Treo Treng 9 Đồng Đồng Hồ Kỷ Phật Trên Xe của bạn.

Cách chữa trị phong thủy khác cho sao 9

SÁU NGỰA CHIẾN

Mỗi năm, Sáu Ngựa Chiến di chuyển đến một phương hướng chính khác nhau, và năm nay nó đã bay vào Tây, chiếm 90 độ của la bàn. Sáu Ngựa Chiến thường đáng trách cho ba loại thiệt hại: mất thu nhập tài chính, mất uy tín và mất lợi thế tình yêu. Tin tốt là Sáu ngựa chiến không phải là một tình thế khó khăn để khắc phục - thực tế là tất cả những gì cần là đặt ba loại của Gương Ba Thanh Thiên, Chiêu Bảo Bảo Vệ Chống lại Sáu Ngựa Chiến, Tứ Thánh Bảo Bảo Với Bụng Mình về phía Tây để làm hài lòng họ và giữ họ dưới sự kiểm soát. Sinh trong năm Gà, con trai út và những người có phòng ngủ, cửa chính hoặc phòng khách trong khu vực bị ảnh hưởng nên mang theo Bức Gương Bảo Vệ Ba Thanh Thiên, Dụng Cụ Bảo Vệ Chống Lại Ba Thanh Thiên hoặc Búp Bê Tứ Thánh. Quan trọng là bạn ĐỪNG làm đất hoặc gây tiếng ồn ở hướng Tây trong năm 2023. Ngay cả khi bạn đã cài các biện pháp phong thủy tại Tây, bạn cũng không được đào một cái hố hoặc tu sửa ở hướng Tây. Điều này đề cập đến phần TÂY của vườn của bạn, góc Tây của ngôi nhà của bạn và các góc Tây của mỗi phòng. Đào hố, đánh lại và phá hủy bất kỳ thứ gì ở phía Tây sẽ kích thích Ba Ngựa Chiến. Hoãn bất kỳ kế hoạch tu sửa nào ở Tây cho đến năm sau. Ngoài ra, ĐỪNG ngồi với lưng đối mặt Tây.

TÀI SÀI (ĐẠI VƯƠNG MỘC)

Tài Sài đến cư trú trong khu vực Đông 2 vào năm 2023. Khu vực này nên được giữ yên bình càng nhiều càng tốt. Các tài sản hướng Đông hoặc cửa trước nằm ở Đông phải sử dụng thêm cẩn thận để không đập cửa một cách mạnh, và không nên tiến hành các công trình tu sửa trong khu vực Đông. Nếu bị xáo trộn, nó có thể gây ra sự giận dữ của vị thần của năm và mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối và xui xẻo. Khuyến cáo tránh hướng Đông vì điều này sẽ đối đầu với ông và sẽ gây ra sự tức giận của ông - để tránh rủi ro hoặc mất mát, trở ngại và thất bại. Thay vào đó, hãy ngồi với lưng hướng về hướng của ông Tài Sài và Ông Tài Sài sẽ ủng hộ bạn, mang lại cho bạn sự chống đỡ. Mang theo bùa Tài Sài 2023 và giữ Tài Sài Thẻ 2023 trong ví của bạn. Đeo vòng cổ pi yao hoặc vòng cổ. Trưng bày bảng Tài Sài 2023 để thu hút sự ủng hộ của ông và đôi

1