More

Tự do hằng ngày của 12 cung hoàng đạo

CEO Hạnh David
Đọc bói miễn phí hàng ngày Tâm hồn của người Việt Bói tương lai, bói mệnh và việc tìm hiểu về những đặc điểm độc đáo của mỗi người từ lúc mới sinh ra, những...

Đọc bói miễn phí hàng ngày

Tâm hồn của người Việt

Bói tương lai, bói mệnh và việc tìm hiểu về những đặc điểm độc đáo của mỗi người từ lúc mới sinh ra, những mạnh mẽ và yếu kém của người đó, hiểu rõ cuộc sống phía trước, v.v. Với việc theo dõi vị trí Mặt Trời, Mặt Trăng và các hành tinh khi chúng đi qua thiên hà, bói tương lai là một môn khoa học giúp đoán trước tương lai bằng cách nghiên cứu vị trí của Mặt Trời, Mặt Trăng và các hành tinh vào thời điểm sinh ra. Có nhiều người tin tưởng vào việc dự đoán tương lai bằng cách nghiên cứu vị trí Mặt Trời, Mặt Trăng và các hành tinh vào thời điểm sinh ra. Có nhiều trường phái tiêu biểu trên thế giới như: phương Tây, Ấn Độ, Trung Quốc và Ai Cập, v.v. Biểu đồ bói tương lai, còn được gọi là "Bói số mệnh", là một công cụ quan trọng trong các bài đọc bói và dự đoán tương lai.

Đọc bói hàng ngày miễn phí Ảnh minh họa: Đọc bói hàng ngày miễn phí trên Astroyogi

Quốc gia của chúng ta đã truyền cho thế giới một món quà quý giá là việc nghiên cứu Mặt Trời, Mặt Trăng và các hành tinh trong thiên hà của chúng ta. Khoa học tính toán tác động của sự di chuyển của các hành tinh này được gọi là bói số mệnh. Hồi cổ cho thấy bói số mệnh đã có mặt với chúng ta hàng thế kỷ, hướng dẫn chúng ta trên con đường của hạnh phúc và thành công. Đây là một kho tàng tri thức quý giá đã giúp nhiều người vượt qua những thời khắc khó khăn trong đời sống của họ. Điều này thực sự là ngọn đèn dẫn dắt cá nhân qua những con đường khó khăn và chướng ngại vật để có một tương lai tươi sáng hơn. Astroyogi mang đến cho bạn trí tuệ quý giá này của bói số mệnh với các chuyên gia chiêm tinh tài ba của mình, người có thể đóng vai trò như một người hướng dẫn, bạn, và tư vấn trong mê cung cuộc sống này!

Khoa học này được chia thành hai phần: Chiêm tinh Ấn Độ và Chiêm tinh phương Tây, vì vậy hãy cùng tìm hiểu thêm -

Chiêm tinh Ấn Độ:

Chiêm tinh Ấn Độ (chiêm tinh Veda) có thể được tìm thấy hàng thế kỷ và dựa trên sự di chuyển của các sao và các hành tinh khác nhau. Nó cũng tích hợp các dấu hiệu chiêm tinh, hoặc các cung Hoàng đạo, để đồng áng với nhiều yếu tố hơn sau này. Luồng này của chiêm tinh nghiên cứu 27 chòm sao, 9 hành tinh, 12 cung Hoàng đạo và 12 nhà cử hành và tác động của chúng đến cuộc sống của mọi người. Chiêm tinh theo ngày sinh giúp tạo ra biểu đồ bói số mệnh hiển thị vị trí của 9 hành tinh trong 12 nhà cử hành vào thời điểm sinh ra. Sau đó, những sắp xếp này được giải thích bởi các chuyên gia chiêm tinh để đánh giá ảnh hưởng của chúng đối với cuộc sống của mỗi người.

Chiêm tinh phương Tây:

Chiêm tinh phương Tây sử dụng một hệ thống cung Hoàng đạo xích đạo được kiểm soát bởi các điểm xích đạo. Thiết kế này để dự đoán tạo ra một biểu đồ bói sử dụng từng phút xác định và do đó, rất nhiều sự ưu tiên được đưa ra cho thời điểm sinh ra của một cá nhân trước khi đưa ra dự đoán. Khoa học này theo dõi sự di chuyển của Mặt Trời, các hành tinh và Mặt Trăng. Nó cũng công nhận vị trí của chúng trong các nhà khác nhau trong biểu đồ sinh nhật.

Biểu đồ bói số mệnh:

Biểu đồ này cũng được gọi là biểu đồ sinh lý astrologi, thể hiện hành trình của các hành tinh khác nhau xung quanh Mặt Trời vào thời điểm sinh ra của một cá nhân. Biểu đồ này có xu hướng tiết lộ sức mạnh và điểm yếu của một người, thời gian thích hợp nhất để đưa ra quyết định và phát triển thành một con người. Dưới đây là những gì một chiêm tinh gia chú ý đến trong biểu đồ sinh nhật:

  • Vị trí của mỗi hành tinh trong 12 nhà cử hành.
  • Vị trí của Mặt Trăng, Sao Kim và Sao Hỏa.
  • Vị trí của Sao Mộc cho vận may.
  • Vị trí sao Thổ cho các lĩnh vực cần nỗ lực.
  • Các khía cạnh giữa hai hành tinh.
  • Sự cân bằng của bốn yếu tố (hỏa, nước, đất và không khí).
  • Các yếu tố có là chủ đạo, cố định hoặc biến đổi.
  • Nếu ba hành tinh tạo thành một đám mây trong biểu đồ.

Một chiêm tinh gia tại Astroyogi sẽ xem xét những yếu tố này và thêm chúng vào việc dự đoán sau các tính toán sâu sắc. Nếu biểu đồ sinh nhật cho thấy sự ưu ái của một đặc điểm hoặc nó mô tả rằng có sự thiếu hụt của một yếu tố khác, họ sẽ chỉ dẫn bạn qua những cách khác nhau để đạt được sự cân bằng trong cuộc sống của bạn. Điều này được gọi là cân bằng biểu đồ và rất quan trọng để giúp bạn đạt được tiềm năng tối đa và khám phá bí mật thành công và hạnh phúc!

Câu hỏi thường gặp (FAQs)

1. Chiêm tinh là gì? Chiêm tinh ngày nay tìm hiểu khoa học đằng sau sự ảnh hưởng của các vật thể xa xôi như Mặt Trời, Mặt Trăng, các hành tinh và các vì sao đối với cuộc sống con người. Vị trí của mỗi thực thể thiên thể này vào lúc sinh ra của một người có thể tạo hình nhân cách và cuộc sống của họ, cũng như ảnh hưởng đến các mối quan hệ, tài chính, giáo dục và nhiều hơn nữa.

2. Làm cách nào để tính toán cung Hoàng đạo hoặc dấu hiệu chiêm tinh? Cung Hoàng đạo của một cá nhân được xác định bằng vị trí của Mặt Trời vào thời điểm sinh. Điều này là một bước quan trọng trong việc dự đoán bói miễn phí có thể giúp làm sáng tỏ về tính cách và cuộc sống của một cá nhân.

3. Những dự đoán chiêm tinh có đúng không? Sự nghi ngờ phổ biến về chiêm tinh là liệu nó có thể tiết lộ tương lai hay không. Tuy nhiên, đây là một hiểu lầm vì chiêm tinh học nghiên cứu sự di chuyển của các hành tinh qua các cung Hoàng đạo khác nhau và ảnh hưởng của chúng đối với người sinh ra. Những tính toán này cho phép nhà chiêm tinh dự đoán liệu tương lai sẽ tươi sáng hay đầy khó khăn. Do đó, chiêm tinh hành động như một công cụ hướng dẫn chứ không phải là một quả cầu pha lê hiển thị chính xác tương lai của bạn.

4. Làm cách nào để tư vấn với một nhà chiêm tinh trực tuyến? Astroyogi là nền tảng đáng tin cậy của Ấn Độ cho mọi vấn đề liên quan đến chiêm tinh. Các nhà chiêm tinh tài ba của chúng tôi, cùng với các chuyên gia Tarot, số học và chuyên gia Vastu, có thể dễ dàng cung cấp hướng dẫn về chiêm tinh trực tuyến. Chỉ cần nhấp chuột và nhận tư vấn về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

5. Lợi ích của dịch vụ tư vấn chiêm tinh của Astroyogi là gì? Nếu bạn mới đến Astroyogi, bạn có thể nhận được dự đoán chính xác miễn phí. Vì vậy, hãy tận dụng tư vấn tiết kiệm chi phí này. Các nhà chiêm tinh của chúng tôi cung cấp những nhận định quan trọng về tương lai của bạn, đề xuất cách tận dụng việc đặt các hành tinh khác nhau trong biểu đồ chiêm tinh của bạn. Các chuyên gia hàng đầu trên nền tảng của chúng tôi cung cấp hướng dẫn chi tiết về bất kỳ vấn đề liên quan đến cuộc sống của bạn, bất kể đó là mối quan hệ, sự nghiệp, gia đình, tài chính hoặc hơn thế nữa.

Astroyogi trên Tin tức

1