Giá Vé Rừng Dừa Bảy Mẫu 2024 - Thông Tin Mới Nhất

CEO Hạnh David
Rừng dừa Bảy Mẫu được miêu tả như "miền Tây Nam Bộ của Hội An," là một điểm đến đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước. Địa điểm...

Rừng dừa Bảy Mẫu được miêu tả như "miền Tây Nam Bộ của Hội An," là một điểm đến đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước. Địa điểm này mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt so với hình ảnh truyền thống về Hội An. Vậy, liệu rừng dừa Bảy Mẫu có bán vé không? Nếu có, thì giá vé là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này ngay dưới đây!

Khu Du Lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu Có Bán Vé Không?

Rừng dừa Bảy Mẫu nằm tại Tổ 4 Vạn Lăng, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam. Đây là một địa điểm mang giá trị lịch sử, từng là căn cứ địa quan trọng trong cuộc chiến chống thực dân Pháp và Mỹ. Ngày nay, rừng dừa đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của Hội An.

giá vé rừng dừa Bảy Mẫu Du khách muốn trải nghiệm rừng dừa bắt buộc phải mua vé.

Kể từ khi mở cửa đón khách du lịch, rừng dừa Bảy Mẫu đã áp dụng hệ thống bán vé để duy trì và phát triển các hạng mục đầu tư và phát triển khu du lịch. Vì vậy, du khách muốn đến thăm quan khu vực này phải mua vé. Nhưng đừng lo, giá vé được đánh giá là rất hợp lý, vì vậy hãy yên tâm trải nghiệm!

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu chi tiết

Giá Vé Đi Rừng Dừa Bảy Mẫu Hiện Nay Là Bao Nhiêu Tiền?

Giá vé vào rừng dừa Bảy Mẫu hiện tại vẫn giữ nguyên mức giá cũ, chưa có sự thay đổi. Khu du lịch sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá vé vào cổng và giá vé thuê thuyền thúng để bạn tham khảo và chuẩn bị:

Giá vé vào cổng rừng dừa

  • Vé vào cổng rừng dừa Bảy Mẫu: 30k/người
  • Trẻ em dưới 1m: MIỄN PHÍ

giá vé rừng dừa Bảy Mẫu Giá vé vào cổng chỉ vài chục nghìn, rất rẻ cho một chuyến tham quan.

Với vé này, bạn chỉ có thể tham quan và chụp ảnh trong khu du lịch. Nếu muốn tham gia các hoạt động thú vị khác, bạn phải mua thêm vé thuyền thúng và các dịch vụ khác.

Giá vé thuê thuyền thúng rừng dừa Bảy Mẫu

Đến rừng dừa Bảy Mẫu, bạn không thể không trải nghiệm đi thuyền thúng. Để trải nghiệm điều này, bạn phải thuê thuyền thúng.

  • Giá thuê thuyền thúng: Từ 300k/2 khách

giá vé rừng dừa Bảy Mẫu Giá thuê thuyền thúng thường không cố định và có thể chênh lệch khoảng 50k.

Lưu ý: Giá vé vào cổng đã được niêm yết là 30k/1 khách, còn giá vé thuê thuyền thúng có thể khác nhau (tuỳ vào nơi bán cũng như khả năng trả giá của bạn). Trung bình, giá vé thuê thuyền thúng là 200k/thúng, tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua với giá 150k nếu liên hệ với Anh Hùng - Trưởng ban quản lý sđt 0985.402.302. Hãy gọi trước khi đến.

Giá Vé Rừng Dừa Bảy Mẫu Bao Gồm Và Không Bao Gồm Gì?

Giá vé Rừng Dừa Bảy Mẫu bao gồm

  • Tham quan tự do tại khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An không giới hạn về thời gian (từ 7h sáng đến 17h chiều).
  • Đối với giá vé thuê thuyền thúng, bạn sẽ có người chèo, trên thuyền sẽ được trang bị sẵn áo phao, nón lá, ô dù cho du khách.
  • Du khách sẽ được tham quan trong vòng 50 phút, thả hồn giữa không gian trong lành, tận hưởng thiên nhiên tươi mát và chiêm ngưỡng các tiết mục biểu diễn đặc sắc do các chú chèo thuyền biểu diễn.

giá vé rừng dừa Bảy Mẫu Khi mua vé, bạn sẽ được tham quan rừng dừa thoải mái.

Giá vé rừng dừa chưa bao gồm

Ngoài việc đi tour rừng dừa Bảy Mẫu trong ngày, các giá vé rừng dừa khác chưa bao gồm các dịch vụ như ăn uống, phương tiện di chuyển đến khu sinh thái và các chi phí cá nhân khác (điện thoại, mua sắm). Bạn hãy lưu ý điều này, nếu bạn muốn trọn gói từ ăn uống, xe cộ, vé tham quan, thì tour ghép là lựa chọn hợp lý nhất.

Giá Vé Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An Mua Ở Đâu Giá Rẻ?

Các cách mua vé rừng dừa Bảy Mẫu

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng - Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu đã có nhiều đơn vị hỗ trợ bán vé tham quan để phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách. Bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt online.

  • Đặt trực tiếp: Từ bãi đỗ xe của rừng dừa, bạn chỉ cần đi thêm một đoạn là sẽ thấy quầy vé. Bạn có thể mua và thanh toán ngay tại quầy. Cách này nhanh chóng, nhưng chỉ phù hợp cho những người chưa kịp đặt vé trước hoặc có lịch trình phát sinh ngoài dự kiến hoặc chưa có kinh nghiệm. Có thể sẽ phải xếp hàng chờ đợi (đặc biệt vào mùa đông nếu khách đông), và có thể sẽ không được nhận ưu đãi gì.

giá vé rừng dừa Bảy Mẫu Đặt vé online trước tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

  • Đặt online: Cách đơn giản để mua vé rừng dừa Bảy Mẫu là đặt trực tuyến. Chỉ cần liên hệ qua số điện thoại, sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn bất cứ khi nào và cung cấp vé tận nơi, nhanh chóng.

Địa chỉ mua vé rừng dừa Cẩm Thanh uy tín, giá rẻ

Nếu bạn muốn mua vé thuyền thúng tham quan giá rẻ, hãy gọi đến số 0985.402.302 và liên hệ với Anh Hùng. Anh Hùng đã cung cấp vé rừng dừa Bảy Mẫu và các địa điểm du lịch khác tại Đà Nẵng và Hội An trong nhiều năm, được nhiều du khách tin tưởng.

Khi mua vé của Anh Hùng, bạn sẽ được đảm bảo giá phù hợp và rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chỉ 150k/thúng dành cho 2 người. Nếu đi theo nhóm đông, bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, Anh Hùng sẵn sàng tư vấn miễn phí và chính xác cho bạn từ đường đi, lộ trình đến hướng dẫn sử dụng vé.

Lưu ý: Hãy gọi trước ít nhất 1 ngày hoặc trước khi đi để có được giá vé như mong muốn.

Mua Giá Vé Đi Rừng Dừa Bảy Mẫu Bạn Sẽ Được Trải Nghiệm Gì?

Rừng dừa Bảy Mẫu là một điểm du lịch sinh thái độc đáo, đã và đang thu hút du khách khám phá. Với mức giá vé rất rẻ, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Đầu tiên, bạn sẽ được ngồi thuyền thúng trong không khí trong lành của vùng quê tách biệt xa chốn đô thị. Các cô chú thèo thuyền sẽ đưa bạn lênh đênh trên dòng nước và dạo quanh những hàng dừa xanh mát, cùng chia sẻ câu chuyện về lịch sử đặc biệt của địa phương này, mang đến một cảm giác yên bình thật sự.

Thứ hai, bạn sẽ được tham gia các hoạt động thủ công từ lá dừa như làm con cào chào, đồng hồ, vòng tay, nhẫn, vương niệm...

giá vé rừng dừa Bảy Mẫu Không chỉ đi thuyền thúng tham quan, bạn còn được xem biểu diễn múa thúng độc đáo.

Thứ ba, bạn sẽ được xem các chú chèo thuyền biểu diễn nhiều tiết mục thú vị như múa thúng, đua thuyền...

Bên cạnh đó, bạn có thể câu cá, tham gia các trò chơi dân gian như bịch mắt đập nồi, đi cầu khỉ, đi xe thăng bằng...

Cuối cùng, bạn sẽ được trải nghiệm cách quăng chài đánh bắt cá như một ngư dân thực thụ và lắng nghe giai điệu dân ca xứ Quảng trên dòng sông.

Tóm lại, rừng dừa Bảy Mẫu mang đến vô số hoạt động cho bạn trải nghiệm. Đừng quên thưởng thức những món đặc sản địa phương và đặc sản Hội An ngay trên sông. Trải nghiệm cuộc sống sông nước miền Tây Nam Bộ ngay tại Hội An có vẻ không thể tin được, nhưng đó là sự thật. Hãy đặt ngay một vé để khám phá. Giá vé rừng dừa Bảy Mẫu cực rẻ, và còn rẻ hơn nữa nếu bạn tham gia tour ghép. Vì vậy, đừng ngại khám phá và trải nghiệm thử.

Tuyết Nhi - rungduabaymau.vn

1