Top 15 địa chỉ dừa dầm Hải Phòng ngon nhất định phải thử

CEO Hạnh David
Đến với Hải Phòng trong những ngày hè oi ả, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một ly "dừa dầm" thơm ngon. Món dừa dầm Hải Phòng có vị béo ngậy của dừa, sự...

Đến với Hải Phòng trong những ngày hè oi ả, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một ly "dừa dầm" thơm ngon. Món dừa dầm Hải Phòng có vị béo ngậy của dừa, sự dai dai thơm ngon của lớp thạch, đủ để khiến bạn say đắm. Hãy cùng Tico Travel điểm danh top những địa chỉ bán dừa dầm Hải Phòng vừa ngon vừa rẻ ngay sau đây nhé.

1. Giới thiệu về dừa dầm Hải Phòng

Không chỉ ở Hải Phòng, món "dừa dầm" cũng đã có mặt ở nhiều thành phố lớn. Tuy nhiên, gần đây, "dừa dầm Hải Phòng" lại trở nên xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết. Vậy nguyên nhân tại sao lại như vậy? Chúng tôi tin chắc rằng vị ngon của món này chắc chắn đã khiến nó nổi tiếng đến mức ai cũng biết.

dừa dầm hải phòng Hình ảnh: Dừa dầm Hải Phòng

Một ly "dừa dầm Hải Phòng" với đầy đủ các vị, các topping đa dạng, giá chỉ từ 20.000 - 30.000 VNĐ/cốc. Vừa ngon, vừa rẻ, sao lại không thử ngay món dừa dầm Hải Phòng nếu có dịp phải không nào.

2. Cách làm dừa dầm Hải Phòng nhanh - ngon

2.1 Cần chuẩn bị những gì để làm dừa dầm Hải Phòng

Một ly "chè dừa dầm Hải Phòng" thì không thể thiếu những miếng dừa non mềm mềm. Bạn nên chuẩn bị từ 1 đến 2 quả dừa. Chuẩn bị thêm đường, sữa đặc, muối, bột bắp/gạo, bột rau câu, bột năng, và một ít nước lọc.

2.2 Các bước làm dừa dầm Hải Phòng

Để hoàn thành một ly dừa dầm Hải Phòng, bạn cần làm thêm những topping để cho vào trong ly chè nữa. Hãy xem qua cách nấu chè dừa dầm Hải Phòng nhanh chóng mà lại dễ làm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

2.2.1 Làm thạch rau câu dừa

Trong cách làm dừa dầm Hải Phòng để có thể ngon đúng điệu, bạn cần phải làm ra những miếng thạch rau câu dừa chuẩn nhất. Bạn có thể làm cả thạch rau câu dừa non và thạch nước dừa tươi.

dừa dầm hải phòng

2.2.2 Làm sữa dừa

Sữa dừa cũng là một vị cần thiết để tăng độ ngon cho dừa dầm Hải Phòng. Vì thế, bạn cần phải chú ý khi đun nước dừa với đường, thêm một lượng muối nhỏ. Cho thêm bột bắp và bột gạo để tạo độ sánh.

2.2.3 Làm trân châu dừa

Bước làm trân châu dừa cũng không quá khó khăn. Với nguyên liệu sẵn là bột năng dùng để làm thành lớp vỏ bao bọc miếng dừa bên trong. Những viên trân châu dừa dai dai, mềm mềm, lại thêm vị bùi bùi tan vào trong khoang miệng. Thực sự cảm giác rất tuyệt vời.

Khi ăn, bạn có thể thêm một ít đá, dừa tươi nạo thành sợi vào ly. Thế là đã có một ly dừa dầm Hải Phòng ngon ngọt chỉ với giá tầm 20.000 - 30.000 VNĐ. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm các topping khác tùy thích như cafe, kem... để đổi vị.

dừa dầm hải phòng

3. Top 10 địa chỉ bán dừa dầm Hải Phòng siêu ngon nhất

Dưới đây là danh sách những địa chỉ bán dừa dầm Hải Phòng siêu ngon. Hãy lưu lại ngay để nếu có dịp ghé qua Hải Phòng, bạn có thể thưởng thức món này.

3.1 Dừa dầm Hải Phòng - Hiền Béo

  • Địa chỉ: Lối Rẽ Hồ Đào, Lạch Tray ( Đối Diện 118 Lạch Tray), Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 VNĐ

"Dừa dầm Hải Phòng" Hiền Béo nằm ngay trên đường Lạch Tray. Nếu không để ý tên quán, bạn có thể sẽ nhầm lẫn đi vào quán khác đấy. Loại dừa dầm ở quán này có một vị vô cùng khác. Những miếng dừa non mang vị bùi bùi, ngậy ngậy. Nhưng lại không quá ngọt. Topping còn kèm cả trân châu dai dai ngon không thể cưỡng lại.

dừa dầm hải phòng

3.2 Dừa dầm cô Thúy

  • Địa chỉ: 20/124 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000 VNĐ

Dừa dầm cô Thúy nằm cũng ngay trên con đường Lạch Tray. Điểm được các vị khách ghé vào đánh giá cao tại đây chính là topping trân châu chuẩn vị Đài Loan. Ngoài ra, tại đây còn có thêm cả sữa chua với vị mát lạnh riêng biệt.

dừa dầm hải phòng

3.3 Dừa dầm cô Tuyến

  • Địa chỉ: số 100 ngõ 124 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000 VNĐ

Với kinh nghiệm trong nghề làm và bán dừa dầm 5 năm, dừa dầm Hải Phòng cô Tuyến đã làm nên tên tuổi trong lòng người dân Hải Phòng. Chất lượng và cách phục vụ chu đáo, cẩn thận đã giúp cho món "dừa dầm Hải Phòng" của cô ngày càng hoàn hảo hơn.

dừa dầm hải phòng

3.4 Dừa dầm Quỳnh Béo

  • Địa chỉ: 100 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Hotline: 090 202 56 66
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000 VNĐ

Dừa dầm Quỳnh Béo có vị vừa miệng. Cho dù bạn là một thực khách khó tính, nơi đây vẫn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy mang lại vị béo nhưng vẫn có vị thanh thanh trong cốc dừa dầm. Đến Hải Phòng vào mùa hè, hãy thử một cốc dừa dầm tại đây.

dừa dầm hải phòng

3.5 Dừa dầm Hải Phòng - quán cô Thủy

  • Địa chỉ: Cạnh siêu thị Coopmart ngã 5 Cát Bi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ

Quán dừa dầm Hải Phòng cô Thủy sẽ không tốn quá nhiều thời gian để bạn tìm kiếm. Vì quán này nằm ngay mặt đường lớn. Tuy nhiên, xung quanh cũng có khá nhiều quán dừa dầm nên hãy đừng vào nhầm nhé. Điểm cộng của món dừa dầm tại đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa nước cốt dừa và những sợi dừa non mềm đặc trưng chưa từng có.

dừa dầm hải phòng

3.6 Dừa dầm chị Hà

  • Địa chỉ: 9/126 Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 20.000 đến 50.000 VNĐ/tùy món

Đây là một điểm ăn dừa dầm Hải Phòng mà bạn nên chọn khi đến Hải Phòng. Vị dừa dầm khi ăn cùng với vị giòn giòn của thạch và trân châu tạo nên một sự hoàn hảo khó quên. Đến đây, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống ngon bổ dưỡng không kém.

dừa dầm hải phòng

3.7 Dừa dầm Miếu Hai Xã

  • Địa chỉ: 138 Miếu Hai Xã, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giá dao động: từ 15.000 VNĐ

Với mức giá chỉ từ 15.000 VNĐ, dừa dầm tại Miếu Hai Xã lại có chất lượng tuyệt vời. Một trong những nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chí: ngon - bổ - rẻ. Cốc dừa dầm của bạn có thể giữ được vị chuẩn tới 3 ngày mà không bị hỏng.

dừa dầm hải phòng

3.8 Cô Vinh - Quán Dừa Dầm Ngon Ở Hải Phòng

  • Địa chỉ: Cổng Đài Liệt Sỹ, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá dao động: từ 20.000 - 30.000 VNĐ

Chè dừa dầm Hải Phòng cô Vinh có vị vừa miệng. Cho dù bạn là một thực khách khó tính, thì nơi đây vẫn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy mang lại vị béo nhưng vẫn có vị thanh thanh trong cốc dừa dầm. Đến Hải Phòng vào ngày nào đó trong mùa hè, bạn hãy thử một cốc dừa dầm tại đây.

dừa dầm hải phòng

3.9 Dừa dầm Phượng Ớt

  • Địa chỉ: Số 36 Đình Đông, Lạch Tray, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
  • Giá dao động: từ 15.000 - 25.000 VNĐ

Quán dừa dầm Phượng Ớt là một trong những địa chỉ ăn dừa dầm Hải Phòng được lựa chọn nhiều. Tại đây, không chỉ có dừa dầm ngon, còn có một danh sách menu đa dạng khác đang chờ bạn. Ngoài ra, nếu không thể đến quán, bạn có thể đặt qua app đến thẳng địa chỉ khách sạn mà bạn đang ở.

dừa dầm hải phòng

3.10 Dừa dầm Cô Hoa

  • Địa chỉ: 114 Lạch Tray, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
  • Giá dao động: từ 10.000 - 20.000 VNĐ

Quán dừa dầm Cô Hoa khá đông khách vào tầm chiều muộn. Sau những buổi tan làm, nơi đây trở thành một địa điểm quen thuộc của biết bao người. Những ngày hè nóng bức, một cốc dừa dầm quán Cô Hoa sẽ làm bạn sảng khoái hơn bao giờ hết. Món dừa dầm mang đến vị thơm thơm, béo ngậy, thêm một chút mát lạnh cũng đủ bạn say đắm quên lối về.

dừa dầm hải phòng

4. Hướng dẫn bảo quản dừa dầm Hải Phòng đúng cách

Trong chuyến du lịch đến Hải Phòng, nếu bạn muốn mua dừa dầm về làm quà, hãy biết cách bảo quản đúng để dừa dầm không bị hỏng trong quá trình di chuyển.

Vì thế, để mua dừa dầm về làm quà, bạn có thể liên hệ đặt trước với quán. Nhớ báo với quán là mua về làm quà, quán sẽ gợi ý và tư vấn cho bạn cách bảo quản. Hầu hết, các quán sẽ đưa cốc dừa dầm vào túi chân không để bảo quản. Túi chân không này có mục đích giúp không khí không thể vào trong dừa dầm.

Trong quá trình vận chuyển, bạn có thể cho vào thùng có đá lạnh. Cách làm này sẽ giúp dừa dầm giữ được vị ngon. Tuy nhiên, thời gian giữ vị chuẩn chỉ trong khoảng 4 giờ.

Còn nếu bạn làm dừa dầm tại nhà, thì có thể cho vào bát sứ, chai thủy tinh. Đặt trong ngăn mát tủ lạnh. Cốc dừa dầm của bạn có thể giữ được tối đa 3 ngày mà không bị hỏng.

Không thể phủ nhận được vị ngon hoàn hảo mà món "dừa dầm Hải Phòng" mang lại. Đến Hải Phòng, đừng chỉ mải mê ngắm nhìn thiên nhiên, mà bạn hãy thử một cốc dừa dầm để cảm nhận vị đặc trưng của đất cảng. Lưu ngay top những quán dừa dầm Hải Phòng mà Tico Travel đã liệt kê trên lại ngay nhé, biết đâu sẽ có dịp bạn cần tới thì sao.

1