More

Why Avoid Mirror Above Bed For Good Feng Shui: Tại Sao Nên Tránh Đặt Gương Phía Trên Giường Theo Phong Thủy Hiệu Quả

CEO Hạnh David
Gương là một trong những biện pháp phong thủy phổ biến nhất và mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, đặt gương phía trên giường không phải là một thực hành tốt trong phong thủy phòng ngủ....

Gương là một trong những biện pháp phong thủy phổ biến nhất và mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, đặt gương phía trên giường không phải là một thực hành tốt trong phong thủy phòng ngủ. Gương tạo ra năng lượng liên tục và bất kỳ vật nặng nào phía trên đầu chúng ta cũng không mang lại niềm hy vọng tốt.

Đặt gương phía trên giường có thể làm giảm chất lượng giấc ngủ của chúng ta, vì nó bắt ánh sáng và âm thanh từ các nguồn như cửa sổ và cửa phòng. Gương cũng không tạo ra một môi trường ấm cúng mà chúng ta cần để tận hưởng thời gian riêng tư trong phòng ngủ.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn không nên đặt bất kỳ vật nặng nào phía trên đầu hoặc đặc biệt là một tấm gương phía trên giường. Thay vào đó, hãy tìm hiểu những cách khác để trang trí phòng ngủ của bạn một cách tốt hơn.

Ý nghĩa của gương phía trên giường

Việc đặt gương phía trên giường không phải là một thực hành phong thủy tốt cho phòng ngủ. Người ta cho rằng gương tạo ra năng lượng liên tục và có thể làm cho bạn cảm thấy không yên tâm và mệt mỏi. Đặc biệt là khi gương phản chiếu một khu vực không đẹp trên tường, điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến phong thủy của phòng ngủ.

Cách che phủ gương trong phòng ngủ, làm phương thuốc phòng thủy?

Chúng tôi đã thảo luận về tất cả các hiệu ứng tiêu cực mà gương gây ra khi đặt trong phòng ngủ. Trong trường hợp bạn không thể gỡ bỏ gương khỏi phòng ngủ của mình, chúng tôi khuyến nghị bạn nên che nó lại. Điều này có thể giảm thiểu các tác động phụ.

Bây giờ hãy tìm hiểu một số cách nhanh chóng để thay thế gương và che phủ gương trong phòng ngủ như phương thuốc phòng thủy.

  1. Wallpaper: Sử dụng giấy dán tường để che phủ gương.
  2. Curtains: Sử dụng rèm cửa để che phủ gương.
  3. Frosting: Sử dụng màng lợp để che phủ gương.
  4. Add any artwork: Đặt tác phẩm nghệ thuật lên tường để che phủ gương.

Vị trí đặt gương phong thủy trong phòng ngủ

Nếu bạn vẫn muốn có một tấm gương phía trên giường trong phòng ngủ theo phong thủy, hãy xem xét các quy tắc và lý do tại sao gương phía trên giường là một thực hành không tốt trong phong thủy.

  1. Lựa chọn một tấm gương chiều dài đủ để bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong toàn bộ tấm gương. Bạn cũng có thể đặt tấm gương này trên sàn để tạo nên một hình ảnh nổi bật.
  2. Gương không nên phản chiếu cửa vào phòng ngủ theo phong thủy trừ khi có đủ khoảng cách.
  3. Nếu bạn đặt một tấm gương và có một phòng tắm trong phòng hoặc gần lối vào của nó, gương không nên phản chiếu cửa phòng tắm. Luôn xem xét những gì gương phản chiếu, ví dụ: nếu nó phản chiếu một sân trong nội thất xấu xí và đục.

Chúng ta không nên đặt gương, đặc biệt là gương phía trên giường vì những lý do này. Chúng ta nên tránh đặt gương phía trên giường với mọi giá.

Loại gương phong thủy

Khi nói đến gương phong thủy, rất quan trọng để biết bạn đang làm gì và trang trí một cách khôn ngoan. Dưới đây là 5 loại gương phong thủy được sử dụng:

  1. Gương phong thủy thông thường: Xác định bởi hình dạng (hình tròn, hình vuông) và vật liệu khung (gỗ, kim loại, v.v.). Ví dụ, một tấm gương tròn trong khung lá vàng có thể là một biện pháp phong thủy tài lộc tuyệt vời.
  2. Gương phẳng phong thủy: Loại gương này được sử dụng bởi hầu hết mọi người, có một gương thông thường với hình dạng tròn, oval, hình chữ nhật hoặc vuông. Nó có thể có khung hoặc không khung với viền mài bóng. Đối với việc khắc phục các khu vực thiếu sót của bản đồ bagua phong thủy, gương hình bát giác rất hữu ích.
  3. Gương lõm phong thủy: Trong phong thủy, gương lõm thuộc Bagua phong thủy chủ yếu được sử dụng ở ngoài trời; gương tạo ra phản xạ tập trung ngược lại.
  4. Gương nhọn phong thủy: Chúng có tính năng bảo vệ, đóng vai trò như mắt cẩn trọng. Nó chủ yếu được sử dụng ngoài trời trong phong thủy. Mặc dù nó cũng có thể được sử dụng bên trong, đặc biệt nếu nó được đóng khung tốt. Gương Bagua là một loại biện pháp phong thủy đặc biệt không bao giờ được sử dụng trong nhà.
  5. Gương Bagua phong thủy: Đây là những gương Bagua phong thủy đặc biệt có hình bát giác với khung bao quanh một gương tròn. Đây là biện pháp phòng thủy được sử dụng cho điều chỉnh bảo vệ theo phong thủy. Chúng ta nên sử dụng gương này dưới sự hướng dẫn của một cố vấn phong thủy để mời những năng lượng tốt đẹp đến ngôi nhà của bạn.

Gương trên tường phía Tây trong phong thủy

Không quan trọng bạn đặt gương ở đâu (Tây Bắc - Tây Nam ...), gương có thể được đặt ở tất cả các khu vực của ngôi nhà như: Nam - Tây Nam - Tây. Thực tế là cấu hình không gian của bạn và cách sử dụng nó quyết định vị trí lý tưởng của nó.

Bạn có thể tìm hàng ngàn ý tưởng về gương phía trên giường trực tuyến. Nhưng đặt gương phía trên tường giường không tốt, vì bất kỳ vật nặng nào phía trên đầu chúng ta đều làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta.

Gương phong thủy đối diện cửa sổ

Gương có khả năng mời năng lượng vào không gian. Đúng cách đặt gương có thể mang lại một cái nhìn tốt đẹp về một yếu tố được nhìn thấy qua cửa sổ.

Những yếu tố khác của gương là nó có thể mang thêm ánh sáng vào không gian và làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn.

Nơi và cách đặt gương phong thủy

Gương phong thủy - việc đặt gương phong thủy có thể khắp nơi trong ngôi nhà miễn là chúng đáp ứng một số quy tắc nhất định. Mặc dù chúng tôi sẽ nói về những nơi chiến lược nhất và cách bạn nên sử dụng chúng.

Một tấm gương có tác dụng khôi phục các khu vực vắng mặt, nhân đôi năng lượng của một khu vực, che giấu hình dạng, mở rộng không đồng nhất, chuyển hướng năng lượng, v.v.

Việc sử dụng một tấm gương có thể rất có lợi nếu đặt đúng cách, năng lượng của một tấm gương đặt không đúng cách có thể gây hại rất nhiều và làm mất cân bằng năng lượng.

Hãy chắc chắn rằng gương không phản chiếu nhau. Có ý nghĩa gì khi gương phản chiếu từ một gương sang gương khác?

Đừng đặt gương trong một góc nếu phản chiếu của nó thực sự là một điều bạn muốn nhân đôi và không sử dụng nó quá mức vì nó sẽ gây đau đầu và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nó không nên phản chiếu các cạnh sắc, phần lồi hoặc dầm trong nhà.

Hãy chắc chắn rằng nó không phản chiếu rác, các vật phẩm trong tình trạng kém hoặc hỏng, giấy tờ lộn xộn hoặc không gian trống và tối.

Gương trong phòng khách

Đừng để gương phản chiếu hóa đơn và tài liệu liên quan đến việc phải trả tiền vì bạn sẽ phải trả gấp đôi chi phí của mình. Hãy tận dụng nó để kích hoạt sự đến của tiền và sự sung túc.

Giống như việc đặt gương phía trên tường giường, việc đặt gương trong phòng khách cũng sử dụng gương như một nguồn sáng, sự sáng lạn. Phòng khách là một trong những khu vực quan trọng nhất khi làm việc với Bagua và khát vọng phong thủy trong phòng khách.

Vì vậy, một tấm gương phù hợp trong khu vực được đặt đúng cách có thể cải thiện bất kỳ khu vực nào và bổ sung cho khu vực còn thiếu của chúng ta. Nếu, do cách bố trí đồ nội thất, gương trên sofa không cho phép chúng ta nhìn thấy lối vào phòng khách.

Một tấm gương có thể giúp chúng ta nhìn thấy người nào đi qua cửa và điều này sẽ cải thiện vị trí của yếu tố này.

Vị trí đặt gương phong thủy ở Đông Nam để nếu bạn đã đặt, ví dụ, một nguồn nước nhỏ để kích hoạt nó, bạn sẽ nhân đôi sự mạnh mẽ của nó.

Gương trong nhà bếp

Nhà bếp là một nơi liên quan đến yếu tố của lửa và gương mang đến năng lượng của nước. Hai yếu tố này tạo ra năng lượng trái ngược trong nhà bếp, nơi bạn không muốn một tâm trạng xấu.

Gương cho cửa chính

Trong hầu hết các ngôi nhà, bạn sẽ thấy một tấm gương ở cửa chính, thông thường là vì hiệu ứng phong thủy tốt. Trước tiên, nó mang thêm ánh sáng vào ngôi nhà. Thứ hai, nó hoạt động rất tốt để kiểm tra diện mạo tổng thể của bạn trước khi ra khỏi nhà. Và cuối cùng, nó mang một chút yếu tố trang trí vào lối vào của chúng ta.

Với tất cả những lợi ích tốt, có một cách sử dụng gương không tốt trong cửa chính của ngôi nhà. Đó là gương phản chiếu cửa.

1