Tour Trọn Gói Phú Quốc 3N2Đ - Khám Phá Vẻ Đẹp Đảo Ngọc

CEO Hạnh David
Phú Quốc - một hòn đảo ngọc đầy sức quyến rũ của du lịch Việt Nam. Với bãi biển xanh ngút ngàn, cát vàng trải dài, và hàng dừa mát mẻ, không có gì tuyệt...

Phú Quốc - một hòn đảo ngọc đầy sức quyến rũ của du lịch Việt Nam. Với bãi biển xanh ngút ngàn, cát vàng trải dài, và hàng dừa mát mẻ, không có gì tuyệt vời hơn khi được tắm mình trong làn nước biển xanh mát và ánh nắng hè ấm áp tại Phú Quốc - một điểm đến xinh đẹp và sôi động. Hãy cùng EVN TOUR tham gia vào tour Trọn Gói Phú Quốc 3 ngày 2 đêm để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này và trải nghiệm những hoạt động vui nhộn.

Lịch Trình Tour Dự Kiến:

Ngày 01: Sài Gòn - Phú Quốc

Buổi sáng, xe và hướng dẫn viên của EVN TOUR sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất và tiến hành thủ tục đáp chuyến bay đi Phú Quốc. Sau khi đến đảo, bạn sẽ đi tham quan Làng Chài Hàm Ninh để thưởng thức các món ăn đặc sản như ghẹ và ốc nhảy. Tiếp theo, bạn sẽ đến Vườn Tiêu Suối Đá và Vườn Sim để thưởng thức rượu Sim - một đặc sản của Phú Quốc. Cuối cùng, bạn sẽ được về khách sạn để nghỉ ngơi và dùng cơm trưa.

Buổi chiều, bạn sẽ được tham quan Vinpearland Phú Quốc - một khu vui chơi giải trí rộng lớn với nhiều trò chơi cảm giác mạnh như công viên nước, thủy cung, khu vui chơi ngoài trời và trong nhà, rạp chiếu phim và sân khấu nhạc nước hoành tráng. Sau khi kết thúc chương trình, bạn sẽ được về khách sạn để dùng cơm tối.

Ngày 02: Khám Phá Nam Đảo - Câu Cá, Lặn Ngắm San Hô

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành viếng Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - một ngôi chùa nổi tiếng với vị trí đẹp và không gian hướng ra biển. Tiếp theo, bạn sẽ đến cảng An Thới để tắm biển tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Sau đó, bạn sẽ tham gia chuyến câu cá trên biển và có thể thả mồi câu cá hoặc lặn ngắm san hô. Trong chuyến đi, bạn sẽ được tận hưởng cơm trưa trên tàu với các món ăn đặc sản và chiến lợi phẩm mà bạn câu được. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Di Tích Lịch Sử Nhà Tù Phú Quốc, khu bảo tồn chó xoáy và khu nuôi cấy ngọc trai. Sau đó, bạn sẽ được nghỉ ngơi tắm biển tại khách sạn và dùng cơm chiều.

Ngày 03: Chia Tay Đảo Ngọc Phú Quốc

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, bạn sẽ được tham quan chợ Dương Đông và Dinh Cậu - hai địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc. Tiếp theo, bạn sẽ khởi hành đến khu du lịch Suối Tranh để tắm suối, chụp hình và thư giãn. Cuối cùng, bạn sẽ về sân bay để làm thủ tục trở về TP.Hồ Chí Minh.

Trong chuyến đi này, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của Phú Quốc, thưởng thức các món ăn đặc sản, nghỉ ngơi tại resort 3 sao sang trọng và di chuyển bằng máy bay tiện lợi. Đây là một lịch trình hoàn hảo để bạn có thời gian vui chơi và thư giãn.

Đặc biệt, tour cung cấp các hoạt động vui nhộn như câu cá trên biển và lặn ngắm san hô. Bạn sẽ được hướng dẫn cách thả mồi câu cá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rạn san hô dưới lòng đại dương. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng thiên nhiên hoang sơ của Phú Quốc.

Hãy nhanh tay đặt chỗ để cùng EVN TOUR khám phá vẻ đẹp của đảo Ngọc Phú Quốc.

1